Đại tiệc sao Michelin mừng mùa giải La Liga tại The Reverie Saigon

19/09/2019 17:30 GMT+7

Từ 19 - 22.9.2019, để chào đón mùa giải La Liga mới, hai nhà hàng Café Cardinal và The Long @ Times Square sẽ giới thiệu đến thực khách sành điệu những món ăn tinh hoa và rượu vang hảo hạng nhất của đất nước Tây Ban Nha.

La Liga, giải vô địch bóng đá quốc gia hạng nhất Tây Ban Nha, được xem là sân chơi đỉnh cao của một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sự kiện càng trở nên hấp dẫn hơn khi những đầu bếp sao Michelin danh tiếng thế giới của đất nước này sẽ đồng hành tỏa sáng với những sáng tạo ẩm thực độc đáo tuyệt đỉnh tại đây.
Tiệc tối ẩm thực đỉnh cao phong cách Tây Ban Nha tại Café Cardinal lần này có giá 2.088.000++ VNĐ, hoặc 3.288.000++ VNĐ phục vụ kèm các loại rượu vang Tây Ban Nha thượng hạng.
Bên cạnh đó, tại nhà hàng The Long @ Times Square, không khí lễ hội sẽ thật sôi nổi với chương trình ‘La Liga Kick Off’ (Khởi động giải LaLiga).
Ông James Young, Phó tổng giám đốc phụ trách Hoạch định và Phát triển nguồn lực của Tập đoàn WMC, công ty quản lý khách sạn The Reverie Saigon, cho biết The Reverie Saigon rất vinh dự được chào đón cùng lúc nhiều đầu bếp danh tiếng thế giới. “Trong nhiều năm qua, Tây Ban Nha được biết đến là một trong những quốc gia có nhiều sáng tạo trong nghệ thuật ẩm thực. Vì vậy chúng tôi rất phấn khích khi có thể đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh hoa của đất nước này trong một sự kiện vô cùng hứng khởi”, ông chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.