Du hành với phong vị ẩm thực mới tại Laairai

22/10/2020 11:30 GMT+7

'Sự sáng tạo ra món ăn cũng là một bộ môn nghệ thuật độc đáo'. Hãy quên đi không khí náo nhiệt của thời khắc giao mùa nơi phố thị, tìm về với Laairai - quán ăn tạo ra những dư vị ẩm thực độc đáo.

Nằm trên một con hẻm ở quận 1, Laarai được thiết kế với ý tưởng một chiếc hộp đen ấn tượng. Quán là sự kết hợp hài hòa của triết lý thiết kế tối giản mang dấu ấn vùng Đông Á và hơi thở của một Việt Nam hiện đại.
Với thiết kế bếp mở thực khách sẽ không khỏi bất ngờ từ những màn “nghịch lửa” của vị đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm của Laairai. Các thực khách sẽ nhận ra ngay hương vị vừa lạ vừa quen của các món ăn do đầu bếp Nguyễn Ngọc Danh chế biến. Không thể bỏ qua ba món ăn nổi bật nhất của Laarai: Cua lột chiên giòn, Mì trà nghêu xào tôm càng bơ tỏi và Mì trộn gà nướng lá chanh. Mỗi món ăn là sự sáng tạo tinh túy của đầu bếp.
Sẽ tuyệt vời hơn nếu cùng thưởng thức chung với các loại cocktails đặc biệt của Laairai, vốn được làm từ những nguyên liệu và các loại rượu đặc trưng vùng miền của Việt Nam. Laarai - một nơi đủ riêng tư, ấm cúng và thân mật để thư giãn cùng bạn bè, thưởng thức những món ăn khó quên bên ly cocktail lạ miệng.
Quán Laarai - Hẻm 100 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Trưa: 11:00 - 14:00 | Tối: 17:00 - 22:00| Đóng cửa chủ nhật
Điện thoại: 093 153 7368
Facebook/Instagram: LaairaiKitchen
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.