GLOFOOD - đối tác độc quyền của Kievit phân phối sản phẩm Milk Cap tại Việt Nam

0
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một sản phẩm thuộc dòng nguyên liệu pha chế với tính năng đơn giản, nhanh chóng cùng ứng dụng đa dạng được ra mắt với tên gọi Milk Cap. Đây là sản phẩm được GLOFOOD phân phối độc quyền từ FrieslandCampina Ingredients.
Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm mới nhất với nguồn gốc tự nhiên cùng chất lượng tuyệt hảo, Công ty cổ phần Global Ingredient Group (Công ty GLOFOOD) chính thức bắt tay với “ông lớn” trong ngành cung cấp nguyên liệu thế giới: FrieslandCampina Ingredients ra mắt sản phẩm Kievit Milk Cap tại Việt Nam.
Sáng ngày 6.12.2019, sự kiện ra mắt sản phẩm Milk Cap của Công ty GLOFOOD cùng đại diện cấp cao đến từ FrieslandCampina Ingredients chính thức diễn ra tại tại showroom của GLOFOOD (L2-10 Pearl Plaza, 561A đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM).
Không gian Showroom của GLOFOOD tại Pearl Plaza, TP.HCM

Từ phải sang: Ông Trương Xuân Quang - Tổng giám đốc Công ty GLOFOOD; Bà Emily Chong - Giám đốc Kinh doanh (mảng FnB) khu vực châu Á - Thái Bình Dương của FrieslandCampina; Ông Luc Steenwelle - Giám đốc kinh doanh Khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Cho thấy tầm nhìn của mình đối với thị trường Việt Nam, ông Luc Steenwelle - Giám đốc kinh doanh Khu vực châu Á - Thái Bình Dương của FrieslandCampina Ingredients nhận định trong bài phát biểu của mình: “Trong xã hội hiện đại, các yếu tố thúc đẩy cảm xúc chính của người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ là: bắt kịp xu hướng, có không gian để giao tiếp xã hội, và cảm giác được nâng tầm. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng luôn kiếm tìm cảm giác hài lòng để thỏa mãn lối sống bận rộn, căng thẳng hiện nay. Những xu hướng này được kết hợp với nhau trong trải nghiệm tại các cửa hàng trà sữa đang bùng nổ trên khắp châu Á và đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do vì sao chúng tôi nhìn thấy một thị trường đầy triển vọng cho sản phẩm này tại đây”.
Các loại đồ uống có lớp kem sữa như Trà sữa phô mai, là một trong những món đồ uống phổ biến trong các cửa hàng trà sữa bởi nó mang lại trải nghiệm thời thượng, cao cấp và đặc biệt là hương vị dễ hài lòng. Tuy nhiên, việc tạo nên được một lớp kem sữa tốt bắt đầu từ từng nguyên liệu cơ bản là một lối lo ngại cho các nhà khai thác, bởi người tiêu dùng luôn đòi hỏi chất lượng cao và đồng đều. Các tiện ích của sản phẩm Milk Cap không những phù hợp cho các hoạt động tại cửa hàng đồ uống như trà hay cà phê mà còn thích hợp dùng cho các chuỗi nhà hàng ăn nhanh, các cửa hàng tiện lợi và các kênh ẩm thực khác.
Milk Cap là sản phẩm được GLOFOOD phân phối độc quyền tại Việt Nam từ Kievit (thương hiệu trực thuộc FrieslandCampina Ingredients)

Khách hàng hào hứng trải nghiệm những ứng dụng đa dạng của sản phẩm Milk Cap trên nhiều loại đồ uống khác nhau

Vinh dự là đơn vị đầu tiên và duy nhất phân phối sản phẩm Milk Cap tại Việt Nam, ông Trương Xuân Quang - Tổng giám đốc Công ty GLOFOOD phát biểu: “Milk Cap là sản phẩm bột sữa dùng trong pha chế đồ uống với ba tính năng nổi bật: nhanh chóng, tiện lợi và ứng dụng vô cùng đa dạng. Cùng với xu hướng đồ uống có lớp bọt dày và ngậy thơm đang được ưu thích, Milk Cap là sản phẩm chất lượng, hứa hẹn sẽ đáp ứng được khẩu vị và nhu cầu ngày càng cao của người yêu ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam”.
Bà Emily Chong - Giám đốc Kinh doanh (mảng FnB) khu vực châu Á - Thái Bình Dương của FrieslandCampina chia sẻ tại sự kiện: “GLOFOOD là đối tác phân phối độc quyền cho nhóm sản phẩm của Kievit FrieslandCampina tại Việt Nam dựa trên hồ sơ năng lực và uy tín đã được khẳng định trên thị trường thực phẩm và đồ uống. Chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng GLOFOOD với những cam kết về quản lý, thế mạnh sẵn có cùng chiến lược kinh doanh phù hợp sẽ đạt được vị thế hàng đầu trong trong lĩnh vực nguyên liệu thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam”.
Từ phải sang_ Ông Trương Xuân Quang - Tổng giám đốc công ty cổ phần Global Ingredient Group (GLOFOOD), Bà Emily Chong - Giám đốc Kinh doanh (mảng FnB) khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của FrieslandCampina, Ông Luc

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực pha chế và ẩm thực tại TP.HCM đã tham dự lễ ra mắt sản phẩm Milk Cap

Cũng trong sự kiện này, hàng loạt ứng dụng đa dạng của Milk Cap trên nền các loại đồ uống phổ biến như soda, trà, trà sữa, cà phê, đá xay... đã được giới thiệu đến những khách mời là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực pha chế đồ uống tại TP.HCM.

Về Kievit FrieslandCampina

Kievit là thương hiệu thuộc thuộc Tập đoàn FrieslandCampina, đơn vị cung cấp các nguyên liệu cho lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ ăn uống (Food and Beverage) nổi tiếng trên thế giới.

Về Global Ingredient Group (GLOFOOD)

“Mang nghệ thuật ẩm thực thế giới đến gần hơn với Việt Nam bằng những nguyên liệu tuyệt hảo” - Global Ingredient Group (GLOFOOD) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu phục vụ ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đưa người tiêu dùng Việt Nam đến gần với những xu thế ẩm thực mới nhất trên thế giới thông qua những sản phẩm vô cùng đa dạng, an toàn, nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường. GLOFOOD chú trọng hợp tác với những nhà cung cấp lớn trên toàn cầu là những công ty, tập đoàn mà tên tuổi đi cùng chất lượng đã được người tiêu dùng khắp thế giới công nhận như Archers Daniel Midland (ADM), AALST Chocolate, Ocean Spray, Olam, Bunge,...
Website: Glofood.vn

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm