Nhà hàng Hong Hua Ting: Chốn hội tụ tinh túy ẩm thực Trung Hoa

14/12/2019 10:39 GMT+7

Tọa lạc tại “Kiệt tác vượt thời gian” D’.Palais Louis - số 6 Nguyễn Văn Huyên, nhà hàng Hong Hua Ting là nơi quy tụ của những món ăn mang đậm phong vị Trung Hoa.

Sự đa dạng trong việc chế biến các món ăn tại Hong Hua Ting mang lại chất lượng và trải nghiệm đặc sắc cho thực khách.

Ẩm thực Trung Quốc - chiều sâu của di sản ẩm thực

Ẩm thực Trung Hoa là đại diện cho một trong những di sản ẩm thực phong phú và đa dạng nhất trên thế giới nhờ sự kết hợp tinh tế giữa hương, sắc, vị và cả trong cách bày biện. Văn hóa ẩm thực và nghệ thuật nấu ăn cũng là một phần của lịch sử văn minh của đất nước này.
Trên bàn ăn của người Trung Quốc, các món ăn phải có màu sắc bắt mắt, hương thơm hấp dẫn làm say lòng thực khách. Những nguyên liệu chế biến phải thật tươi mới tạo nên sự mỹ vị của ẩm thực Trung Hoa. Đặc biệt, các món ăn thường rất bổ dưỡng bởi sự kết hợp tài tình giữa các thực phẩm tốt cho sức khỏe như: các vị thuốc như hải sâm, thuốc bắc…
Cách chế biến trong ẩm thực Trung Quốc cũng hết sức cầu kỳ. Có đến mười mấy cách chế biến khác nhau như hâm, nấu, ninh, xào, hấp, rang, luộc, om, nhúng,... mỗi một cách chế biến đem lại những dư vị và cảm nhận được khác nhau trong lòng của mỗi thực khách.

Nhà hàng Hong Hua Ting: Chốn hội tụ tinh túy ẩm thực Trung Hoa

Tiếp nối nền văn hóa ẩm thực tinh túy ấy, nhà hàng Hong Hua Ting mang đến cho thực khách những trải nghiệm hương vị tuyệt vời và khó quên. Mỗi vùng, mỗi tỉnh ở Trung Quốc lại có một vài món ăn đặc trưng riêng, được hội tụ trọn vẹn trong thực đơn ở Hong Hua Ting.
Menu ở Hong Hua Ting đa dạng từ những món khai vị, món chính, món tráng miệng, khiến việc thưởng thức một không gian mỹ vị Trung Hoa ngay giữa lòng Hà Nội không là điều khó khăn. Chỉ riêng với Dimsum cũng đã có gần 40 loại với nhiều phương pháp chế biến khác nhau như: hấp, chiên, xào, cuốn… Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ những món ăn thượng hạng đặc trưng như vịt quay Bắc Kinh, lẩu cay Tứ Xuyên, mì vằn thắn, cua lông, vi cá,...
Với tài hoa của những đầu bếp có hơn 15 năm kinh nghiệm, thực khách sẽ được nếm trọn hương vị Trung Hoa. Bếp trưởng của Hong Hua Ting chia sẻ: "Niềm vui của đầu bếp chúng tôi không chỉ là việc đem đến những hương vị tuyệt đỉnh mà còn ở việc được chứng kiến niềm hạnh phúc của mỗi khách hàng khi cảm nhận sự tinh tế được nhào nặn nên bởi chính bàn tay mình. Ẩm thực đỉnh cao luôn trân trọng tối đa trải nghiệm của khách hàng xuyên suốt quá trình thưởng thức".
Đặc biệt hơn, thực khách sẽ được phục vụ bữa ăn trong một không gian kiến trúc đậm chất Á Đông. Vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại ở Hong Hua Ting chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách một trải nghiệm trọn vẹn, khó phai.
Nhân dịp khai trương, nhà hàng Hong Hua Ting dành tặng quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn:
Đặt bàn ngay qua Hotline 0855003666 để được giảm giá 10% trên tổng hóa đơn khi thanh toán
Giảm thêm 5% khi đăng ký thẻ thành viên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.