Những món cá trứ danh phải thử tại Ngon Garden

02/01/2019 18:00 GMT+7

Tác phẩm 'Mâm cơm thời bao cấp' vừa ngon lại đẹp trong sự kiện Ký ức Hà Nội làm siêu lòng nhiều thực khách.

Mâm cơm vừa ngon khó cưỡng, vừa đẹp đẽ cầu kỳ trong cách chế biến, tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu, tài tình trong cách bày biện, để mang tới một món ăn đẹp cả về hình ảnh, mùi vị và cảm xúc, từ đó chiếm chọn tình yêu của thực khách.
Nhiều người vừa xuýt xoa với món cá khô mặn đúng chuẩn, vừa dằn lòng không nổi trước những món cá hiện đại khác được nhà hàng này phục vụ ở menu.
Nào là cá chình nướng riềng mẻ, cá lăng nướng muối ớt, nào là cá hồi sốt tiêu chanh. Những chú cá tươi ngon được lựa chọn cẩn thận, nêm ướp gia vị chuẩn chỉ và tròn trịa được nướng chín vừa tới.
Gắp miếng cá có đủ thơm ngon, mềm tươi, ăn kèm với rau và bún cuốn cùng nước chấm đặc biệt, mang lại cảm giác khó quên cho thực khách.
Cá chình nướng riềng mẻ
Cá chình nướng riềng mẻ
Hay như món cá song đỏ câu tay truyền thống, tươi roi rói được hấp xì dầu thơm ngon, tròn vị cũng là một món ăn đáng để thử khi tới nhà hàng này.
Cá song đỏ hấp xì dầu
Cá song đỏ hấp xì dầu
Giữa cái rét cắt thịt của mùa đông, thưởng thức vị thơm ngậy đậm đà của nồi cá kho tộ trong “Mâm cơm mẹ nấu” thì chắc chắn chẳng còn gì tuyệt vời hơn nữa.
Cá kho tộ - món ăn cực đưa cơm trong mâm cơm Mẹ nấu
Cá kho tộ - món ăn cực đưa cơm trong mâm cơm Mẹ nấu
Trải nghiệm các món ăn vừa ngon miệng vừa đẹp mắt trong không gian xanh mát của căn biệt thự cổ rộng 3.000 m2 mang tới những cảm xúc khó quên cho thực khách khi tới thăm Ngon Garden ở 70 Nguyễn Du, Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.