Phiên bản ‘Bò tơ Năm Sánh Tây Ninh’ giữa trung tâm Sài Gòn

02/06/2020 09:27 GMT+7

Giờ đây muốn ăn các món bò tơ trứ danh của quán Năm Sánh ở tỉnh Tây Ninh, bạn không cần phải di chuyển cả trăm cây số, vì ngay tại quận 1 Sài Gòn đã có phiên bản y hệt như vậy.

Đó là sự liên kết chặt chẽ giữa người sáng lập quán Năm Sánh Tây Ninh với một đối tác trẻ tuổi nhưng có niềm đam mê ẩm thực và nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng.
Nằm trên con đường Trần Cao Vân yên tĩnh, quán bò tơ Năm Sánh 09 có không gian rộng rãi và thoáng đãng thật hiếm tìm thấy ở khu vực quận 1, nơi có giá thuê mặt bằng đắt đỏ nhất Sài Gòn. Trong không gian 700m2 đó, quán Năm Sánh 09 thiết kế nhiều chỗ ngồi đa dạng, phù hợp với những nhóm khách khác nhau, tuỳ theo cách họ thích riêng tư yên tĩnh hay muốn hòa vào sự náo nhiệt đông vui của mọi người mỗi khi có lịch bóng đá hoặc các môn thể thao khác với màn hình LED 300 inches.
Mở cửa từ 10 giờ sáng đến nửa đêm, quán Năm Sánh 09 phục vụ 80 món bò tơ khác nhau theo đúng công thức gia truyền từ nhà Năm Sánh Tây Ninh như, với nguồn thịt tươi từ bò tơ được nuôi thả tự nhiên trên những cánh đồng đầy nắng gió, kết hợp với những đặc sản Tây Ninh khác như rau rừng, khoai mì, bánh tráng, muối ớt. Nhà hàng sử dụng bò tơ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ từ Năm Sánh, cách chế biến ngon đến hoàn hảo. Bò tơ là loại bò còn non vẫn đang ăn sữa và cỏ, chưa dùng thức ăn công nghiệp nên thịt bò mềm ngọt, thơm sữa, bì mềm, giòn, không dai. Bò có tuổi đời 6-12 tháng nên thịt rất mềm, thơm, để lại ấn tượng cho thực khách mỗi lần thưởng thức.
Những món thịt nướng, thịt hấp cuốn bánh tráng và lẩu đuôi bò ở đây luôn được khách sành ăn khen ngợi. Ai từng là khách quen của quán và nghiền những món đặc sản như óc-tủy, pín, đuôi… thì thường gọi đặt trước. Điều đặc sắc nhất là dù toạ lạc ở trung tâm Sài Gòn, giá các món bò tơ ở đây thuộc hàng bình dân, chỉ 180.000 đồng/đĩa bò bò tơ nướng, hấp, xào, tái chanh... có khoảng 300gr thịt đến 250.000 đồng cho lẩu đuôi bò, khách đi xe gắn máy hay xe hơi cũng đều có cơ hội thưởng thức như nhau.
Điều khác biệt nữa là do vị trí quán nằm gần các cao ốc văn phòng nên mỗi buổi trưa từ thứ hai đến thứ sáu, quán Năm Sánh 09 có phục vụ cơm văn phòng với giá bán 45.000 đồng/phần, bao gồm cơm bò xào, bún bò xào và mì xào bò. Ngoài ra, nếu bận rộn khách có thể gọi điện thoại đặt món ăn, quán giao tận nơi, miễn phí vận chuyển.
Ông chủ trẻ tuổi Dương Thiện Chơn cho biết: “Để có thể trở thành phiên bản của quán Năm Sánh Tây Ninh, chúng tôi phải khăn gói đến ăn ở một tháng tại quán để học nghề. Họ đã chỉ dẫn tận tình 80 món ăn và chúng tôi phải cam kết làm đúng theo công thức các món ăn đã làm nên tên tuổi của quán. Khi trở về Sài Gòn mở quán, tôi nhớ lời ông chủ Năm Sánh dặn đi dặn lại: “Phải ráng giữ được cái bếp”, nghĩa là không bao giờ được tự ý pha chế tùy tiện, biến đổi chất lượng của món ăn. Ngay cả nguồn thịt bò, chúng tôi cũng được ông chủ Năm Sánh cung cấp mỗi ngày, chất lượng ổn định, không đâu sánh bằng”.
Tôn trọng nguyên bản cách chế biến 80 món bò tơ nức tiếng ở Tây Ninh, Năm Sánh 09 là một phiên bản hoàn hảo, nhờ cái tâm của ông chủ quán và đội ngũ nhân viên phục vụ là mong mọi người được ăn ngon, bổ và rẻ ngay tại quận 1. Bằng kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng chuyên các món bò tơ của thương hiệu Năm Sánh và sở hữu các đầu bếp tài ba, các món ăn của Bò tơ Năm Sánh 09 được chế biến theo phong cách mới lạ và hấp dẫn, cho khách hàng cảm nhận khác biệt.
Đến nay dù quán bò tơ Năm Sánh 09 chỉ mới hoạt động vài tháng và khá đông đúc, có vẻ như ông chủ Năm Sánh Tây Ninh đã có phần yên tâm với truyền nhân của mình ở quận 1.
Địa chỉ nhà hàng: Bò tơ Năm Sánh 09, 19Bis Trần Cao Vân, Quận 1 TP.HCM
Hotline đặt bàn: 0772000200 - 0914160618
Faceboo tại đây  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.