Sôi động phân khúc bánh trung thu cao cấp tại TP.HCM

29/08/2014 05:20 GMT+7

Dòng bánh cao cấp thiên về chất lượng bánh đúng nghĩa hơn là gia tăng giá trị hộp bánh bằng những sản phẩm đi kèm như rượu.

Bánh trung thu hạng sang của các khách sạn ở TP.HCM không có nhiều sản phẩm đắt đỏ như ở Hà Nội. Dòng bánh cao cấp thiên về chất lượng bánh đúng nghĩa hơn là gia tăng giá trị hộp bánh bằng những sản phẩm đi kèm như rượu.
>> Tặng bánh Trung thu, đừng để mãi là chuyện muôn năm cũ
>> Lưu ý khi mua bánh trung thu tươi

Khách sạn Windsor Plaza trau chuốt từ hương vị bánh đặc sắc đến chiếc hộp nổi bật họa tiết chim công thịnh vượng và cao quý. Lớp vỏ bánh thơm mỏng khắc họa những hoa văn tinh xảo, ôm trọn nhiều hương vị thơm ngon bên trong như gà quay, vi cá, đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen, khoai môn, mè đen, trà xanh…

Bánh trung thu hạng sang ở TP.HCM 1

Bánh trung thu hạng sang ở TP.HCM 2
Hộp bánh 4 cái bọc nhung quý phái của khách sạn Windsor Plaza

Đặc biệt, năm nay, khách sạn Windsor Plaza giới thiệu thêm món bánh trung thu tiramisu độc đáo với vị kem và phô mai thơm ngậy. Có 2 loại hộp bánh (4 bánh và 8 bánh) cho người mua lựa chọn với mức giá đều là 788.000 đồng (chưa bao gồm VAT).

Đi kèm với danh tiếng đẳng cấp về khách sạn, Sheraton không quên ra mắt bánh trung thu chất lượng thượng hạng mang thương hiệu Sheraton Saigon. Mỗi mẻ bánh được chế biến chăm chút, tỉ mỉ qua đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài hoa cùng nguồn nguyên liệu chọn lọc phong phú và chất lượng.

Bánh trung thu hạng sang ở TP.HCM 3
Bánh trung thu của Sheraton Saigon có nhiều hương vị mới

Năm nay, các loại nhân bánh thượng hạng của Sheraton Saigon sẽ gồm sen trắng, sen lá dứa, sen trà xanh, xốt X.O., chà là, quả việt quất, bưởi và thập cẩm, có trứng muối hoặc không có trứng muối phù hợp với cả người không ăn chay hoặc ăn chay. Đặc biệt, hai hương vị mới là nam việt quất và bưởi hứa hẹn sẽ được quý cô yêu thích. Được bán trong hộp 4 bánh với giá 998.000 đồng/hộp.

Bánh trung thu hạng sang ở TP.HCM 4

Bánh trung thu hạng sang ở TP.HCM 4

Bánh trung thu hạng sang ở TP.HCM 3
Hộp bánh của khách sạn New World độc đáo và sang trọng

New World Saigon Hotel cũng không nằm ngoài cuộc chơi với sự xuất hiện của sáu vị nhân cho mùa bánh trung thu năm nay như đậu xanh, hạt sen, hạt sen lá dứa, mè đen, dừa và thập cẩm.  Đặc biệt, năm nay New World phục vụ bánh trung thu dẻo lạnh nhân hạt sen lá dứa hấp dẫn. Giá bánh được tính: 850.000 đồng cho một hộp bốn bánh (225g) hoặc hộp tám bánh (75g), và 185.000 đồng cho một bánh bán lẻ (225g).

Bánh trung thu hạng sang ở TP.HCM 7

Bánh trung thu hạng sang ở TP.HCM 8
Bánh của khách sạn Nikko với nhiều loại nhân độc lạ

Khách sạn Nikko năm nay nổi tiếng với nhiều loại bánh có nhân độc lạ như mè đen với hạt óc chó và trứng muối, lá dứa với dừa và hạt macadamia, chanh dây với hỗn hợp nhân trái cây khô,  đậu xanh với hạnh nhân và hạt dẻ, đậu đỏ với trà xanh Nhật Bản, đậu xanh với hương cam. Mỗi hộp bánh trung thu của khách sạn Nikko gồm 4 vị. Một hộp 4 bánh giá 800.000 đồng và một bánh giá 200.000 đồng.

Khách sạn Equatorial thì phục vụ bánh trung thu thượng hạng từ những hương vị cổ truyền như gà quay và hạt sen cho đến những hương vị mới như phô mai và sô cô la.

Cẩm Nhi
Ảnh: khách sạn cung cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.