Tinh hoa cà phê hương chồn được giữ trọn trong gói cà phê túi lọc Honee Coffee

19/06/2020 11:00 GMT+7

Cà phê túi lọc - một cách pha chế cà phê hiện đại mà vẫn giúp người yêu thích cà phê thưởng thức được trọn vẹn hương vị hoang dã của cà phê chồn.

Từ bấy lâu nay, cà phê pha phin đã luôn được xem là cách thưởng thức mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Tuy nhiên, nhịp sống hiện đại sôi động và nhiều bận rộn đã thôi thúc người ta sáng tạo thêm nhiều cách thưởng thức cà phê để tạo sự thuận tiện hơn, trong đó có cà phê túi lọc. Cà phê túi lọc là một hình thức thưởng thức cà phê kiểu mới đã được người Nhật sáng tạo ra từ những năm 90, giúp người yêu thích cà phê dù bận rộn nhưng vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn một ly cà phê hoàn hảo mỗi ngày. Hình thức cà phê túi lọc được dùng cho nhiều loại cà phê mà vẫn giữ nguyên được cái chất riêng của nó, đặc biệt là với loại cà phê cao cấp như cà phê hương chồn.
Honee Coffee
Người uống cà phê có rất nhiều mục đích, có người uống để tỉnh táo, có người uống vì đam mê. Nhiều người bị nét đẹp của ly cà phê cuốn hút: đẹp từ mùi hương ngất ngây đến vị đậm đà lưu luyến. Người ta quan niệm rằng cà phê đẹp nhất khi có màu nâu hổ phách sóng sánh. Vị ngon của cà phê là một yếu tố không thể bỏ qua khi nói đến thức uống độc đáo này. Có thể đối với nhiều người, cà phê chỉ là một thức uống màu đen với một vị đắng không hơn không kém, nhưng với người sành uống thì cà phê chứa đựng rất nhiều hương vị. Đặc biệt, chẳng hề hoa mỹ khi nói cà phê thật biết cách làm người ta lưu luyến vì vị của nó không hề bị trôi tuột khi ta uống mà luôn lưu lại hậu vị ngọt dịu nhẹ nơi cuối lưỡi.
Với loại cà phê đẳng cấp thế giới như cà phê hương chồn, nó sở hữu hương thơm và vị ngon khó có loại cà phê nào sánh bằng, vì vậy mà không ai có thể cưỡng lại sức hút của loại cà phê này. Một giọt cà phê hương chồn chứa đủ vị: ngọt, chua, đắng, chát kết hợp cùng hương thơm nồng nàn và ngọt ngào như socola, hút hồn bất kỳ ai vô tình chạm phải. Hậu vị ngọt của cà phê hương chồn cũng được vương lại lâu hơn cà phê thường, dịu nhẹ và tinh tế.
Để bất cứ ai cũng có thể thưởng thức được trọn vẹn giá trị của cà phê hương chồn dù bận rộn đến đâu, Honee Coffee đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm cà phê hương chồn túi lọc, đem lại trải nghiệm thưởng thức cà phê theo phong cách hoàn toàn mới.
Honee Coffee
Một gói cà phê hương chồn túi lọc của Honee Coffee được tạo ra từ những hạt cà phê chất lượng, tuyển chọn từ những hạt cà phê ngon nhất của vùng đất Buôn Ma Thuột. Bằng công nghệ cao và dây chuyền sản xuất hiện đại, Honee Coffee đã gói gọn những gì tinh hoa nhất của cà phê hương chồn vào trong gói cà phê túi lọc: vẫn mùi thơm quyến rũ đặc trưng, vẫn vị ngon độc đáo và hoang dã không thể lẫn vào đâu. Một gói cà phê được cân đo đong đếm vừa đủ để pha được một ly cà phê hương chồn ngon đúng điệu. Cà phê túi lọc là cách thưởng thức mới nhưng không hề làm mất đi giá trị của loại cà phê hàng đầu thế giới này.
Honee Coffee
Có rất nhiều cách pha chế để có thể thưởng thức cà phê túi lọc hương chồn của Honee Coffee, bạn có thể nhâm nhi ly một cà phê đúng chuẩn với 50ml nước nóng 90-95 độ C và tận hưởng mùi thơm nồng nàn của nó hay trải nghiệm ly cocktail cà phê hương chồn mát lạnh khi pha cùng nước lạnh nhiệt độ 7-8 độ C. Bên cạnh đó, thức uống có ngon hay không còn là nhờ vào việc ta sử dụng vật dụng gì để đựng nó. Một chiếc cốc bằng sứ hay chiếc bình giữ nhiệt tốt với họa tiết đơn giản, mộc mạc sẽ giúp lưu giữ được hương vị của cà phê lâu hơn và ngon hơn. Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về loại cà phê hương chồn túi lọc độc đáo này của Honee Coffee hay các loại cà phê khác tại đây: https://www.honeecoffee.com/home
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.