Bà mẹ dũng cảm tố cáo bố dượng lạm dụng con gái

13/04/2016 18:56 GMT+7

Đoạn video trên facebook của bà mẹ Mỹ kể lại câu chuyện đứa con gái bị người cha dượng lạm dụng tình dục đã bất ngờ nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng với gần 50 triệu lượt xem.

Đoạn video trên facebook của bà mẹ Mỹ kể lại câu chuyện đứa con gái bị người cha dượng lạm dụng tình dục đã bất ngờ nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng với gần 50 triệu lượt xem.

Germain cầm hình ảnh chụp cô và con gái (giữa) và người chồng cũ trong đoạn video đưa lên facebook - Ảnh: cắt từ clipGermain cầm hình ảnh chụp cô và con gái (giữa) và người chồng cũ trong đoạn video đưa lên facebook - Ảnh: cắt từ clip
Đài truyền hình KUSA cho biết chị Catherine St. Germain ở thành phố Loveland, bang Colorado đã trải qua cơn ác mộng của bất cứ bậc phụ huynh nào khi nhận được cuộc gọi từ cảnh sát địa phương vào ngày 23-4-2015 yêu cầu đến đồn cảnh sát cùng đứa con gái và không nói cho người chồng biết.
Khi đến nơi, cảnh sát đưa cho Germain một tờ khai của đứa con gái trong đó cáo buộc Aaron Scott, chồng của Germain đã tấn công tình dục cô ấy vào đêm hôm trước.
“Tôi bắt đầu đọc và tôi không nghĩ rằng tôi có thể đọc quá hai dòng. Tôi đã đổ gục lên người nó, hôn nó và nói với nó rằng tôi thấy rất có lỗi và tôi yêu nó biết nhường nào”, Germain kể lại.
Người mẹ dũng cảm tố cáo chồng mình, clip gây sốt và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ - Nguồn: 9news
Con gái của Germain đang ở độ tuổi 15 tuổi vào thời điểm bị cha dượng lạm dụng.
Ngày 8-4-2016, Germain đưa lên facebook của mình một đoạn video trong đó cô cầm những tờ giấy với những dòng chữ ghi lại câu chuyên con gái của cô bị lạm dụng tình dục.
Theo nội dung đoạn video, Germain cưới Scott, một cựu cảnh sát và là một cựu chiến binh hải quân Mỹ vào tháng 6-2014
Ngay sau khi biết chuyện con gái bị lạm dụng, Germain đã đuổi Scott ra khỏi nhà và chính thức ly dị hắn vào tháng 9-2015. Cô cho biết rằng Scott, người đã có ba con riêng, vẫn chối tội cho đến khi có các bằng chứng DNA chứng minh các cáo buộc của con gái cô là đúng.
Đến lúc đó, hắn đã nhận tội và vào tháng 1-2016, hắn bị kết án 3 tháng tù và 8 năm bị quản chế sau khi ra tù.
Trong đoạn video, Germain cảnh báo các bậc cha mẹ rằng “các con quỷ có vẻ bề ngoài và hành động rất bình thường” và cô khuyên những bà mẹ đơn thân phải kiểm tra hồ sơ lưu trữ của những kẻ từng bị kết án tình dục để bảo đảm gia đình được an toàn.
Cô nói: Hắn (Scott) luôn mua các món quà đắt tiền cho nó (con gái của Germain) và luôn muốn đưa nó đi ăn kem nếu nó buồn”.
Germain hy vọng câu chuyện của cô sẽ giúp các bà mẹ có con gái khác cảnh giác trước những dấu hiệu đáng ngờ như vậy.
Tính đến tối 12-4, đoạn video đã nhận được gần 50 triệu lượt view và gần 72.000 lượt chia sẻ.
Germain cho biết cô bất ngờ trước sự quan tâm quá lớn của cộng đồng mạng. Cô nói: “Tôi chỉ có chưa đến 200 bạn bè trên facebook khi tôi đưa lên đoạn video này và tôi chỉ hy vọng nhận được 50 lượt chia sẻ”.
Cô cho biết cô rất tự hào về cách mà con gái đã đối mặt với khó khăn. Cô nói: “Tôi luôn nói rằng không phải tôi mà chính con gái tôi đã hành động dũng cảm. Nó dám đứng ra tố cáo người đã tấn công tình dục nó trong vòng 24 giờ sau khi vụ việc xảy ra.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.