Bạn đọc chung tay giúp cháu Lê Nguyễn Như Ngọc trị bệnh

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
29/06/2020 09:00 GMT+7

Ngày 24.6, PV Thanh Niên đã đến nhà thăm hỏi và trao số tiền hơn 50,5 triệu đồng do bạn đọc quyên góp giúp cháu Lê Nguyễn Như Ngọc.

Ngày 24.6, PV Thanh Niên đã trao số tiền hơn 50,5 triệu đồng do bạn đọc quyên góp giúp cháu Lê Nguyễn Như Ngọc (1 tuổi, con của vợ chồng anh Lê Minh Hoàng và chị Nguyễn Ánh Như, ngụ ấp Hòa Thạnh, xã Long Điền, H.Đông Hải, Bạc Liêu) điều trị bệnh.
Cháu Ngọc là nhân vật trong bài Cha mẹ nghèo, tìm cách cứu con trong tuyệt vọng, đăng trên Thanh Niên ngày 9.6. Cháu Ngọc mắc bệnh ung thư máu phải chữa trị với số tiền lớn. Trong quá trình chạy chữa cho con, vợ chồng anh Hoàng phải bán căn nhà đang ở và vay thêm ngân hàng được gần 200 triệu đồng để cứu con. Thế nhưng vợ chồng anh hoàn toàn tuyệt vọng khi biết tổng chi phí điều trị lên đến gần 500 triệu đồng.
Nhận được tiền hỗ trợ, anh Hoàng vô cùng xúc động và chân thành cảm ơn bạn đọc Báo Thanh Niên đã quan tâm giúp đỡ gia đình anh. Anh cho biết sẽ dành số tiền này tích cực chữa trị cho cháu Ngọc sớm vượt qua bệnh tật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.