Bật cười thích thú bộ truyện tranh đáng yêu cho mẹ mang thai

28/10/2015 10:00 GMT+7

Mẹ đã mang thai đến tuần thứ mấy rồi? Mẹ hãy sẵn sàng đi từ mỉm cười hạnh phúc đến bật cười thích thú với bộ truyện tranh vẽ tay siêu đáng yêu lấy cảm hứng từ hành trình của bé cưng trong bụng mẹ nhé!

Mẹ đã mang thai đến tuần thứ mấy rồi? Mẹ hãy sẵn sàng đi từ mỉm cười hạnh phúc đến bật cười thích thú với bộ truyện tranh vẽ tay siêu đáng yêu lấy cảm hứng từ hành trình của bé cưng trong bụng mẹ nhé!

Bật cười thích thú bộ truyện tranh đáng yêu cho mẹ mang thai 1
Nhằm mang đến cho mẹ những phút thư giãn và tận hưởng hành trình làm mẹ lý thú ngay trong thai kỳ, bộ truyện vẽ tay được tạo ra như một món quà dành tặng riêng cho những bà mẹ đang nóng lòng chờ đợi bé cưng chào đời.
Với những hình ảnh ngộ nghĩnh và các tình huống hài hước, bộ truyện sẽ giúp mẹ hiểu rõ hơn thiên thần bé bỏng của mình đã phát triển những giác quan ra sao, tuần này con đã nhận biết được gì, cảm nhận được giọng nói hay cái chạm vào thành bụng của bố chưa. Từ đó mẹ có thể chăm sóc và gắn kết với con yêu nhiều hơn trong thời gian tuyệt vời này.
Nào, mẹ hãy cùng khám phá những tình huống đáng yêu qua từng tuần thai được diễn tả một cách sinh động và hài hước nhé!
Qua bộ truyện mẹ đã hiểu rõ hơn thiên thần bé bỏng của mình đã phát triển những giác quan khi trong bụng mẹ ra sao rồi đúng không nào? Những hiểu biết từ bộ truyện không chỉ là kiến thức một chiều cho mẹ mà nó còn giúp ích rất nhiều vào hành trình phát triển các giác quan của con.
Qua đó, mẹ có thể cùng bố thử tạo ra nhiều trải nghiệm hơn cho con yêu, giúp các giác quan của bé phát triển tối ưu, khơi dậy tiềm năng và trí thông minh sau này. Không những thế chúng còn tạo nên các khoảnh khắc hạnh phúc đáng giá trong hành trình mang thai.
Các mẹ ơi! Trong những năm đầu đời, con đã bắt đầu cảm nhận thế giới xung quanh và quá trình học hỏi qua các giác quan sẽ diễn ra rõ rệt hơn. Những trải nghiệm ban đầu này sẽ làm gia tăng các kết nối thần kinh, giúp phát triển trí não và nhận thức của con. Song song đó, chế độ dinh dưỡng hợp lý với hệ dưỡng chất EyeQ-Plus sẽ mang lại tác dụng tích cực trong việc tạo nên một nền tảng tốt và giúp tối ưu sự phát triển trí não và các giác quan nữa đấy!
+ Mẹ hãy cùng tham gia cuộc thi “1001 ý tưởng phát triển tiềm năng” tại http://www.webtretho.com/iqworld/cuoc-thi-1001-y-tuong để cùng đóng góp bài thi và nhận quà hấp dẫn.
+ Dành cho mẹ mang thai: hãy gọi 19001519 để đăng ký & nhận vé mời tham dự buổi trò chuyện cùng chuyên gia tâm lý và bác sĩ nổi tiếng với chủ đề “Đánh thức các giác quan của con”.
Nhãn hàng Similac IQ 4 của Abbott – Hoa Kỳ
Nhãn hàng Similac IQ 4 của Abbott - Hoa Kỳ tự hào được đồng hành cùng MẸ & BÉ trong suốt quá trình mang thai và những năm đầu đời với hành trình phát triển và học hỏi của Bé thông qua các giác quan.
Similac IQ 4 - Cho bé học hỏi tốt hơn qua các giác quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.