Bất nhẫn nam tài xế tông tử vong bà cụ, xóa dấu vết bỏ trốn

Trần Cường
Trần Cường
19/12/2019 07:41 GMT+7

Hai ngày qua, mạng xã hội vô cùng phẫn nộ với video clip nam tài xế ô tô tông tử vong bà cụ đi tập thể dục, sau đó kéo thi thể, xe đạp của nạn nhân lên vỉa hè nhằm xóa dấu vết rồi bỏ trốn.

Người con trai sau tang lễ của mẹ đã quá bức xúc, đăng tải clip nói trên với mong muốn cộng đồng mạng có thể chung tay tìm thấy nghi phạm nói trên.

Tông chết người, xóa dấu vết trong vài phút

Tài xế tông chết người, xóa dấu vết tai nạn

Bất nhẫn nam tài xế tông tử vong bà cụ, xóa dấu vết bỏ trốn

Chiếc xe gây tai nạn và nam tài xế

Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ với Thanh Niên, anh Vũ Minh Tùng (ngụ H.Gia Lâm, Hà Nội) chưa hết đau buồn kể lại, khoảng 4 giờ 30 sáng 8.12, mẹ anh là bà L.T.H (72 tuổi) đi xe đạp tới điểm tập thể dục cùng hội người cao tuổi tại Khu đô thị Đặng Xá (H.Gia Lâm). Khi bà H. tới khu vực trước số nhà 25, đường Nguyễn Bình (QL5 cũ, TT.Trâu Quỳ) thì bị ô tô 4 chỗ màu đen (chưa rõ biển số) đi cùng chiều tông khiến bà ngã xuống đường và tử vong ngay sau đó.
“Khoảng 7 giờ 30 sáng (8.12 - PV), công an gọi điện về nhà thông báo sự việc, tôi tới hiện trường thì thấy mẹ nằm trên vỉa hè và đã tử vong với vết thương ở vùng đầu”, anh Tùng nhớ lại.
Theo anh Tùng, sau khi gây tai nạn, nam tài xế xuống xe và kéo thi thể mẹ anh lên vỉa hè rồi dắt chiếc xe đạp đi phi tang và lên ô tô bỏ đi. Sự việc diễn ra trong vài phút và được camera an ninh nhà dân bên đường ghi lại. Một nữ lao công cũng nhìn thấy và người này đã trình báo lên cơ quan chức năng.
Mong muốn sớm tìm ra nam tài xế vô lương tâm, anh Tùng đã đăng bài viết đề nghị xin thông tin từ camera hành trình của các phương tiện lưu thông qua hiện trường vào khung giờ trên.
Bất nhẫn nam tài xế tông tử vong bà cụ, xóa dấu vết bỏ trốn

Mong thủ phạm ra trình diện để mẹ già an nghỉ

Bài viết của anh Tùng được hàng ngàn người chia sẻ, đồng thời lên án mạnh mẽ nam tài xế nói trên. Tài khoản Quyen Trinh cầu mong: "Mong mẹ linh thiêng giúp con cháu sớm tìm ra người vô nhân tính đó". Còn tài khoản Lương Văn Minh thì chia sẻ: "Mong bác an nghỉ nơi suối vàng, kẻ làm điều mất nhân tính kia sẽ sớm phải trả giá". Tài khoản Lan Doãn nhận định: "Không ai muốn gây tai nạn cả, nhưng đã gây ra rồi dù đúng hay sai cũng phải đỗ xe lại và xem thế nào và xử lý sự việc chứ, sao lái xe đó lại ác độc như vậy, không sợ quả báo à?". Nhiều ý kiến cho rằng, nếu tìm ra người này phải xử lý nghiêm để tạo sự răn đe cho xã hội.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Đệ, Phó trưởng công an H.Gia Lâm, cho biết đơn vị này xác định đây là một vụ tai nạn giao thông, nạn nhân bị ô tô tông trúng, chèn qua và tử vong tại chỗ.
“Sau khi gây tai nạn, tài xế cố tình xóa dấu vết và lên ô tô bỏ chạy, hiện chưa có thông tin gì. Sự việc xảy ra lúc trời còn tối nên không có thông tin về biển số của chiếc xe, vì vậy, đơn vị đã thông báo tới các cơ quan thông tấn và rà soát tất cả các camera quanh địa bàn, đồng thời tới các xưởng sửa chữa ô tô để truy tìm chiếc xe và người điều khiển”, ông Đệ thông tin.
Tuy nhiên, anh Tùng chia sẻ thêm chỉ mong muốn tài xế sớm ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật, để mẹ anh nằm xuống được an yên, con cháu được yên lòng.
“Người mất rồi không bao giờ sống lại được, tôi cũng không mong lấy tiền đền bù, chỉ mong anh ta ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng, để mẹ tôi nằm xuống được an yên, con cháu cũng nguôi lòng chứ không muốn đẩy họ vào tù”, anh Tùng nói.
Anh Tùng cũng đề nghị ai có thông tin gì về vụ ô tô tông tử vong mẹ anh thì liên hệ với anh theo số: 0762211999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.