Bé gái 13 tuổi bỏ nhà đi vì bị bố mẹ bạo hành

14/06/2017 19:40 GMT+7

Vài ngày nay, trên mạng xã hội facebook, rất nhiều người đã chia sẻ thông tin tìm kiếm bé gái 13 tuổi ở Hải Phòng bỏ nhà đi vì bị bố mẹ bạo hành .

Theo các thông tin chia sẻ, đó là cháu Trần Thị Ngọc H. (13 tuổi, ngụ ở xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng). Cháu cao khoảng 1 m 50, tóc cắt ngắn ngang vai, mặt trái xoan. Khi bỏ nhà đi H. mặc quần đùi, áo cộc màu vàng. Đáng chú ý, trong thông tin chia sẻ, cháu H. bỏ nhà đi vì bị bố mẹ đánh nhiều lần.

Sự việc trên đã gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra rất bất bình với việc cháu H. bị bạo hành dẫn đến bỏ nhà đi.

Trước thông tin trên, ông Nguyễn Văn Khoát, Chủ tịch UBND xã Vinh Quang, cho biết: “Cháu H. là con anh Trần Văn Lộc. Gia đình cháu H. quê gốc ở Phú Thọ, mới chuyển về Hải Phòng được 3 năm. Cháu H. là học sinh ngoan, chăm học nhưng không hiểu vì sao lại thường xuyên bị bố mẹ đánh đập, chửi mắng. Hàng xóm, cơ quan đoàn thể, nhà trường đã nhiều lần gặp gỡ khuyên ngăn bố mẹ cháu H. nhưng họ không nghe”.

Sau khi biết tin cháu H. bỏ đi, chính quyền và công an xã đã xuống làm việc với gia đình. Ông Lộc, bố cháu H. thừa nhận hôm cháu bỏ đi (ngày 12.6) có bị mẹ đánh vì cãi nhau với em trai. Ông Lộc cũng cho biết, trước đó, H. có đòi về quê nội ở Phú Thọ nhưng bố mẹ chưa đồng ý, nên tâm lý cháu có phần bất ổn.

Hiện gia đình và cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm cháu H. nhưng chưa có kết quả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.