Bé gái 3 tuổi ở Mỹ bị bắt cóc khi đang ngủ trên ô tô tại trạm xăng

14/07/2017 22:11 GMT+7

Một bé gái 3 tuổi tại Mỹ mới đây đã bất ngờ bị bắt cóc cùng chiếc xe hơi khi cô bé đang ngủ say ở ghế sau của xe trong lúc dừng đổ xăng.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra vào ngày 12.7 (giờ Mỹ) khi cô bé Amaya Vesterm, 3 tuổi, đang ngủ say sau xe hơi do người bạn trai của mẹ bé điều khiển. Khi đi qua trạm xăng ở Valero thuộc thành phố Kansas (bang Missouri) người điều khiển xe hơi, tức bạn trai của mẹ cô bé, đã dừng lại để đổ xăng, đồng thời xuống xe mà không khóa cửa rồi đi vào một cửa hàng gần đó để mua nước uống cho cô bé.
Vì nghĩ cô bé Amaya đang ngủ ngon nên người này không đánh thức cô bé dậy mà an tâm lựa chọn đồ uống tại cửa hàng. Tuy nhiên, khi quay ra để tiếp tục hành trình thì chiếc xe hơi cùng cô bé Amaya đã biến mất.
Sở cảnh sát Kansas ngay lập tức huy động một chiếc trực thăng để tìm kiếm. Đồng thời, theo camera giám sát ghi lại, vào thời điểm xảy ra vụ bắt cóc bé Amaya cùng xe hơi, có một tài xế xe tải đứng gần đó đã cấu kết với một phụ nữ khác để nhảy lên chiếc xe hơi và lái xe đi mất.
Ngay trong ngày 12.7, trực thăng của lực lượng chức năng thành phố Kansas đã phát hiện được chiếc xe hơi Ford Focus bị đánh cắp cùng bé gái Amaya tại một khu vực nông thôn. Điều đáng nói là kẻ lấy cắp chiếc xe đã để lại chiếc xe và bé gái Amaya một cách an toàn. Bé gái Amaya ngay sau đó được đưa tới cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe trước khi được cảnh sát trả về cho gia đình.
Các nhà chức trách cho biết vào thời điểm tìm thấy chiếc xe hơi bị đánh cắp, cô bé Amaya ở một mình cùng 1 chai nước trên xe và tinh thần cô bé khá tốt.
Về phía những kẻ cấu kết lấy cắp xe hơi cùng ý định bắt cóc cô bé, cảnh sát hiện đã xác minh được hình ảnh của hai người này và hiện đang đăng tải trên nhiều phương tiện truyền thông để sớm bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.