Bé gái bán vé số mất tích, mẹ nuôi khóc ròng: 'Tôi biết sống sao'

02/04/2021 10:16 GMT+7

'Mẹ ơi, hôm nay mẹ mệt để con bán vé số phụ mẹ nha', bé Khưu Bảo Ý nói với mẹ nuôi. Tối đó, em đi bán rồi mất tích . Người mẹ nuôi đau đớn: 'Cháu mà có mệnh hệ gì, tôi không biết sống sao'.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ câu chuyện em Khưu Bảo Ý (sinh ngày 1.1.2007) bị mất tích trong lúc bán vé số phụ giúp gia đình. Theo thông tin gia đình cung cấp, Bảo Ý thường trú ở khóm Long Hưng 2, P.Long Sơn, TX.Tân Châu, An Giang. Em hiện đang học lớp 7 tại Trường THCS Long Sơn.

Liên lạc với người nhà Bảo Ý, bà Nguyễn Thị Lan (55 tuổi, mẹ nuôi và cũng là dì ruột của Bảo Ý) cho biết em mất tích vào đêm 27.3.

“Gia đình tôi cũng không khá giả gì, nên đó giờ tôi bán vé số nuôi các cháu. Hôm đó, thấy tôi đi bán thì cháu cũng lấy một ít để đi bán phụ tôi. Thường cỡ 8 giờ tối là hai mẹ con về rồi, hôm đó hơn 8 giờ rưỡi rồi mà chưa thấy cháu về nên tôi đi tìm kiếm khắp nơi. Tìm mãi tới khuya không thấy, gia đình quyết định báo công an”, bà Lan kể lại.

Những ngày sau đó, gia đình tìm mọi cách liên lạc với Bảo Ý, thông qua mạng xã hội cũng như hỏi thêm bạn bè của em nhưng vẫn chưa tìm được. Bà Lan cũng không liên lạc được với Ý thông qua điện thoại.

Người mẹ nức nở: “Trước đó, cháu không có biểu hiện gì bất thường, tôi không nghĩ có lý do gì để con bé bỏ nhà ra đi. Chỉ sợ nó gặp người xấu dụ dỗ, xúi giục. Bình thường, Bảo Ý là đứa bé ngoan ngoãn, học giỏi lại rất hiếu thảo nên tôi rất thương”.

Anh Khưu Bảo Thành (32 tuổi, anh họ Ý) cho biết thêm một số bạn bè học chung lớp có liên lạc được với Ý, nói rằng bé đang ở Đà Lạt. Tuy nhiên, anh Thành không biết thông tin đó là đúng hay sai và hiện cũng không có cách nào để liên lạc được với em.

“Nếu trong thời gian tới không tìm được, tôi sẽ liên lạc với chính quyền địa phương cấp cao hơn để tìm kiếm. Càng để lâu, tôi sợ em mình càng gặp nguy hiểm”, anh Thành cho hay.

Theo chia sẻ của gia đình, Ý hiện đang sinh sống cùng bố mẹ nuôi. Lúc mới sinh, mẹ ruột gửi em cho bà Lan nuôi đến tận bây giờ. “Tôi thương nó như con ruột của mình, cũng nhận là mẹ cháu nó luôn rồi. Từ hôm cháu mất tích, tôi không ăn ngủ gì được, đêm nào cũng chỉ nghĩ về cháu. Cháu mà có mệnh hệ gì, tôi không biết sống sao. Nếu được nói với con một điều, tôi chỉ mong dù có chuyện gì xảy ra thì Bảo Ý cũng sớm trở về với tôi”, bà nhắn nhủ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.