Bị phạt hành chính 12 triệu đồng vì dán quảng cáo 'tín dụng đen' ở trụ đèn

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
30/09/2019 11:15 GMT+7

Một người có hành vi dán quảng cáo 'tín dụng đen', cho vay tiền ở cột đèn đường đã bị Công an TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) lập biên bản, xử phạt hành chính lên tới 12 triệu đồng

Ngày 30.9, Công an TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính 12 triệu đồng đối với ông Đặng Hoàng Hải (33 tuổi, thường trú tại Hà Nội) vì có hành vi quảng cáo sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ trên tờ rơi gây mất mỹ quan đô thị và treo, dán quảng cáo gây mất mỹ quan đô thị, theo quy định tại Nghị định 158/2013/ NĐ-CP. Hải là người đã dán quảng cáo 'tín dụng đen' cho vay tiền ở trụ đền trên đường Phạm Văn Đồng, TP.Huế.

Trước đó, người dân đã chụp ảnh tình trạng dán quảng cáo 'tín dụng đen' tại các trụ đèn giao thông dọc đường Phạm Văn Đồng (P.Vỹ Dạ, TP.Huế) gửi lên Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh của tỉnh Thừa Thiên - Huế và đề nghị cơ quan chức năng có biện pháp xử lý triệt để theo quy định để răn đe.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, Công an TP.Huế đã chỉ đạo các lực lượng liên quan tổ chức xác minh, bước đầu làm rõ người thực hiện hành vi dán quảng cáo tại các trục đường là ông Hải, nên đã mời người này lên làm việc, lập biên bản vi phạm và ra quyết định xử phạt hành chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.