Bố thản nhiên cho con trai 5 tuổi cầm lái ô tô

24/09/2016 21:32 GMT+7

Một ông bố vừa cho con trai 5 tuổi cầm lái ô tô và chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Người đàn ông có tên Alex Dobson đến từ Queensland (Úc) đã cho phép con trai Riley, 5 tuổi một mình ngồi vào ghế lái của chiếc xe thể thao trong khi bản thân ông đứng bên ngoài để quay lại clip.
Ngồi trong xe, cậu bé Riley đã thản nhiên cầm vô lăng, rú ga mạnh và tạo ra ma sát dưới bánh xe để chiếc xe tỏa khói mù mịt.Đăng tải lên Facebook, Alex Dobson viết: “Khi con trai bạn nói rằng “Bố ơi, con có thể làm cho xe bốc khói không?”. Chắc chắn được, con trai, đừng lo. Nên nhớ, nghiện ô tô hơn là nghiện ma túy. Hãy đi theo cách của mình”.
Bố thản nhiên cho con trai 5 tuổi cầm lái ô tô 2
Ông bố Alex Dobson chia sẻ clip con trai lái xe trên trang Facebook cá nhân Ảnh chụp màn hình Facebook
Đoạn video ngay lập tức thu hút hơn 2 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận bày tỏ ý kiến về việc làm của hai bố con. Không ít người đã lên tiếng chỉ trích hành động vô cùng nguy hiểm khi cậu bé Riley ngồi sau vô lăng.
“Sao ông bố này lại có thể giao xe cho con trai mới 5 tuổi được chứ, dù là xe không chạy?! Nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào nếu cậu bé nhỡ tay chạm vào cần số. Hãy dừng việc này trước khi quá muộn”, một cư dân mạng bày tỏ.
“Việc làm này cho thấy ông bố không có trách nhệm với con mình. Không ai có thể đoán được chuyện gì sẽ xảy ra nếu cậu bé tò mò khi ngồi trong đó”, cư dân mạng có tên Mandi Gibso bình luận thêm.
Trước những chỉ trích của cộng đồng mạng, ông bố Alex khẳng định rằng Riley luôn biết nguyên tắc và ranh giới khi ngồi vào ô tô. Ông nhấn mạnh việc làm này hoàn toàn là vì lợi ích của con trai trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.