Cả nhà nguy kịch, bé trai tử vong ở Phú Quốc: Trận bóng góp gần 20 triệu

16/05/2019 09:11 GMT+7

Hai đội CLB Góc ảnh Phú Quốc và Anh em xây dựng đá bóng giao hữu kêu gọi gần 20 triệu đồng giúp gia đình nguy kịch ở xã Thổ Châu (H.Phú Quốc, Kiên Giang). Hội đồng đội huyện cũng quyên góp được 35,6 triệu đồng.

Chiều 15.5, tại sân vận động Dugong, H.Phú Quốc (Kiên Giang) đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa 2 đội bóng: CLB Góc ảnh Phú Quốc và Anh em xây dựng. Trận bóng được tổ chức để gây quỹ hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Văn Bình (43 tuổi, ngụ xã Thổ Châu), là gia đình đã gặp nạn sau bữa cơm tối mà Thanh Niên đã thông tin trước đó. Kết thúc trận đấu, tổng số tiền quyên góp được là 19.100.000 đồng.

Đồng thời, ngày 14.5, Hội đồng đội huyện Phú Quốc cũng đã có thư ngỏ đến các đơn vị vận động hỗ trợ cho gia đình anh Bình, đến 18 giờ 30 ngày 15.5, số tiền Hội đồng đội Phú Quốc quyên góp được là 35.600.000 đồng.

Bên cạnh đó, nhiều mạnh thường quân ở đảo Phú Quốc cũng quyên góp giúp đỡ.

Hai đội bóng tổ chức đá giao hữu và giúp đỡ gia đình gặp nạn HOÀNG TRUNG

Trong diễn biến khác, chiều 15.5, bác sĩ Danh Tý cho hay nạn nhân Nguyễn Văn Khang (15 tuổi, con trai đầu anh Bình) vẫn còn đang hôn mê sâu, tình hình vẫn chưa có gì tiến triển sau hơn 2 ngày chuyển sang Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang điều trị.

Trong khi đó, bà Nguyễn Hồng Thắm (48 tuổi, chị ruột ông Bình) cho biết tình hình của bà Lê Thị Trang (vợ ông Bình) có tiến triển chút ít, bà Trang đã có thể nghe được tiếng gọi và đã chảy nước mắt.

Về ông Bình, bác sĩ Lê Công Lĩnh, Giám đốc trung tâm y tế Phú Quốc cho biết phía trung tâm đã cho ông Bình xuất viện. Tuy nhiên, phía gia đình xin phép ở lại trung tâm để chăm sóc.

Như Thanh Niên đã thông tin, vào sáng 12.5, hàng xóm thấy cả gia đình ông Bình không thức dậy đi làm như mọi ngày nên đã đập cửa xông vào thì tá hoả thấy bé trai Nguyễn Trường Yên (10 tuổi, con ông Bình) đã tử vong, ông Bình, bà Trang cùng cháu Khang nằm hôn mê bất động.

Mọi người nhanh chóng đưa cả 3 người đến Trạm y tế xã Thổ Châu sơ cứu. Đồng thời cầu cứu lực lương Cảnh sát biển 4. Ngay lập tức, tàu CSB4039 đã được điều động thẳng hướng Thổ Châu cứu các nạn nhân.

Đến khoảng 19 giờ ngày 12.5, tàu CSB4039 đã cập cảng An Thới và ngay sau đó xe cứu thương đã đưa 3 nạn nhân đến Trung tâm y tế Phú Quốc cách đó chừng 30 km. Sau đó không lâu thì ông Bình đã tỉnh còn 2 mẹ còn bà Trang vẫn hôn mê.

Đến trưa 13.5, 2 mẹ con bà Trang được chuyển qua Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang. Sau đó, bà Trang được chuyển lên TP.HCM điều trị, còn cháu Khang vẫn điều trị ở Khoa nhi Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.