Cặp đôi có nhiều hình xăm nhất thế giới

02/04/2017 12:12 GMT+7

Vợ chồng ông Charles Chuck Helmke, 75 tuổi và bà Charlotte Guttenberg, 65 tuổi ở Mỹ trở thành cặp đôi sở hữu nhiều hình xăm nhiều nhất thế giới khi số hình xăm chiếm hơn 90% cơ thể.

Câu chuyện về sở thích xăm mình của ông bà Charles khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi bà Charlotte bắt đầu xăm mình lần đầu tiên khi 57 tuổi. Hình xăm này được bà xem là món quà dành tặng bản thân kể từ sau cái chết của người chồng quá cố.Sau lần tình cờ gặp bà Charlotte ở tiệm xăm trổ vào tháng 11.2006, ông Charles đã vô cùng hạnh phúc khi tìm được một người bạn già có cùng sở thích với mình. Một năm sau, cả hai quyết định đến với nhau khi tìm thấy tiếng nói chung từ việc xăm mình.
“Cả hai chúng tôi đều yêu thích hình thức nghệ thuật xăm trổ, từ lịch sử của nó đến những hình thù đẹp mắt”, ông Charles chia sẻ trên Independent.
Bản thân ông Charles đã trở nên gần gũi với nghệ thuật xăm trổ khi mới 18 tuổi, thời điểm ông nhập ngũ quân đội Mỹ. Sau nhiều năm chung sống với bà Charlotte, số lượng hình xăm trên người ông tăng lên rất nhiều.
Lý giải về việc cả hai vợ chồng gần như kín hình xăm, bà Charlotte cho hay: “Bởi vì không có giới hạn nào về việc chúng ta xăm mình, chỉ là bạn muốn xăm chừng nào thôi. Chúng tôi còn có cả những bộ đồ để lộ phần xăm theo chủ đề của hình xăm đó”.
Ông Charles cũng thẳng thắn chia sẻ rằng hình xăm ông yêu thích nhất là những hình liên quan tới người vợ đã qua đời của ông.
Bà Charlotte Guttenberg cùng chồng Charles Chuck Helmke sở hữu hàng trăm hình xăm trên cơ thể Ảnh: Website Guinness World Records
Bà Charlotte Guttenberg khoe cơ thể xăm mình Ảnh chụp màn hình clip
Cả hai ông bà đều có những bộ quần áo “khoe” hình xăm Ảnh chụp màn hình Independent

“Đó là hình xăm tên của cô ấy và hình hai thú bông mà cô ấy từng mua ở Nhật trong chuyến du lịch của vợ chồng tôi”, ông Charles cho hay.
Trong khi đó, bà Charlotte lại rất thích thú với hình xăm đầu tiên trên cơ thể là hình cánh bướm nhiều màu sắc. Bà cho rằng hình xăm đó là “điểm xuất phát cho hành trình xăm mình của tôi”.
Việc ông bà Charles thường xuyên xăm mình khiến nhiều người lên tiếng dè bĩu bởi bản thân bà Charlotte là một nhà văn trong khi ông Charles từng là bộ đội.
Đến thời điểm hiện tại, hình xăm đã chiếm 91,5% cơ thể bà Charlotte và 93,75 cơ thể ông Charles. Cả hai ông bà đều được ghi tên vào sách Kỷ lục Guinness Thế giới 2017 là người có nhiều hình xăm nhiều nhất thế giới.
“Thật là vinh dự cho cả hai chúng tôi khi được ghi tên vào sách Kỷ lục Thế giới. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ với người trẻ về việc xăm trổ cũng như những vấn đề khác trong cuộc sống”, bà Charlotte chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.