Hàng trăm người tặng, bán rẻ đồ đạc cho cặp đôi chuẩn bị sinh con

07/03/2017 21:46 GMT+7

Một cặp đôi trẻ ở Scotland bất ngờ nhận được sự hỗ trợ của hàng trăm người lạ tốt bụng từ cộng đồng mạng khi họ đang chuẩn bị cho cuộc sống gia đình.

Trang tin HighLand News ngày 5.3 cho biết, Matty Lee cùng người bạn gái đang mang thai Sharis Toy ở thị trấn Beauly (Scotland) đã rất lo lắng khi chuẩn bị chào đón đứa con sắp chào đời vào tháng 6 tới nhưng căn nhà thuê của họ vẫn chưa có đầy đủ đồ đạc.Với nguồn ngân sách eo hẹp, Lee, 20 tuổi, làm nghề điều dưỡng viên chăm sóc bệnh nhân mất trí nhớ, biết rằng sẽ rất khó trang bị đầy đủ cho căn nhà mới thuê.
Cùng đường, Lee viết lời kêu gọi hỗ trợ trên một trang facebook địa phương chuyên đưa tin về trao đổi, mua bán đồ đạc. Sau đó, anh và bạn gái đã vỡ òa sung sướng vì bất ngờ nhận được hàng trăm lời đề nghị tặng hoặc bán rẻ đồ đạc để giúp họ khởi đầu cuộc sống mới ở căn nhà.
Lee nói: “Tôi không thể tin được. Họ đề nghị cho thứ này, thứ kia và thậm chí còn chúc điều tốt đẹp cho chúng tôi”.
Cặp đôi đã được những người tốt trên mạng tặng một tủ quần áo, hai tủ búp phê, 3 bộ tủ ngăn kéo và một đèn ngủ. Họ còn được những người trên mạng bán nhiều thứ với giá rẻ bất ngờ.
“Một khi mọi người biết hoàn cảnh của chúng tôi, họ hạ giá bán và chúng tôi đã mua một cái giường lớn với giá 40 bảng (1,1 triệu đồng VN) và một bộ bàn ghế với giá 60 bảng (1,7 triệu đồng VN). Sharis Toy cho biết cô đã được mua một bao quần áo trẻ ở một tiệm đồ cũ với giá chỉ 1 bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.