Chàng trai hiến gan cho cô gái xa lạ rồi yêu và cưới luôn

24/10/2016 21:09 GMT+7

Một anh chàng có lòng tốt đã hiến một nửa lá gan cho một cô gái không hề quen biết và anh không ngờ rằng hành động này đã giúp anh bén duyên vợ chồng.

Trang tin 9news.com.au ngày 24.10 dẫn lại thông tin từ đài truyền hình CBS News cho biết cô Heather Krueger, 27 tuổi, ở Chicago, bang Illinois (Mỹ) được các bác sĩ chẩn đoán bị suy gan giai đoạn bốn.
“Họ nói với tôi rằng tôi cần phải lá gan để ghép. Vào lúc đó, tôi thực sự có thể cảm nhận cơ thể của tôi như không còn sức sống nữa”, Krueger kể lại.Một hôm khi đang ăn trưa, Chris Dempsey, một nhân viên cành sát ở một thị trấn phía nam Chicago, nghe ai đó nói về tình cảnh của Krueger.
“Tôi từng phục vụ bốn năm trong thủy quân lục chiến và đã được dạy không bao giờ chạy trốn bất cứ điều gì nên tôi tự nhủ bản thân: ‘Nếu tôi có thể giúp, tôi sẽ giúp”, Dempsey nói.
Cả hai chưa bao giờ gặp nhau nhưng sau khi xét nghiệm và được bác sĩ cho biết gan của anh có thể phù hợp để hiến một nửa lá gan cho Krueger, cả hai đã hẹn đi ăn trưa.
“Chúng tôi đã ăn trưa cùng nhau và trao đổi về quy trình hiến và ghép gan sắp tới”, Krueger cho biết.
Chẳng bao lâu sau cuộc gặp, cả hai đã trải qua cuộc phẫu thuật hiến và ghép gan thành công ở Bệnh viện Đại học Illinois.
Sau cuộc phẫu thuật, từ hai người xa lạ, Dempsey và Krueger đã đã trở nên thân thiết và cuối cùng đã phải lòng nhau. Vào ngày 16.10 vừa qua, 18 tháng sau ca phẫu thuật, họ đã làm đám cưới.
“Anh là một người đàn ông tuyệt vời mà em từng biết. Em tin ở anh. Anh đã khiến em cảm thấy kinh ngạc mỗi ngày. Nhờ anh, em đã cười và em dám ước mơ một lần nữa”, Krueger nói với Krueger trong lời thề nguyện tại lễ kết hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.