Cháu bé bị bỏ rơi ở quán phở đã được bố mẹ đón về

13/06/2016 15:48 GMT+7

Sau hai ngày bị người thân bỏ rơi ở quán phở trên phố Vọng Hà (quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội), sáng 13.6, cháu Lê Minh Đăng (quê ở tỉnh Sơn La) đã được bố mẹ đón về với gia đình.

Liên quan tới vụ việc, trước đó, khoảng 9 giờ sáng ngày 11.6, cháu Lê Minh Đăng (2 tuổi, ở xã Phiêng Khoài, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) bị bỏ rơi ở quán phở trên phố Vọng Hà thuộc phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tới trưa cùng ngày, chính quyền phường Chương Dương đã tiếp nhận vụ việc và đưa cháu đến Trung tâm bảo trợ xã hội số 3 Hà Nội - ngõ 42 phố Lạc Trung (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để chăm sóc.
Sau khi thông tin vụ việc được nhiều cơ quan báo chí đăng tải, gia đình cháu bé ở Sơn La đã xuống Trung tâm bảo trợ xã hội số 3 làm thủ tục nhận lại cháu bé.
Trao đổi với chúng tôi, đại diện Trung tâm bảo trợ xã hội số 3 cho biết, đã bàn giao cháu bé cho gia đình theo đúng quy định của pháp luật. “Đến nhận cháu tại trung tâm có đầy đủ bố mẹ đẻ và người thân trong gia đình”, đại diện trung tâm này cho hay.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, người bỏ lại cháu bé ở quán phở là mẹ ruột. Người mẹ nói rằng do cuộc sống quá khó khăn nên đã bỏ lại con, thời điểm xuống nhận lại con, chị này đã rất ân hận. Việc chị đưa con đi và bỏ lại ở Hà Nội, gia đình không hay biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.