Cháu trai 14 tuổi đạp xe từ Kiên Giang lạc tận... Tiền Giang

22/03/2019 12:55 GMT+7

Công an TT.Tân Hiệp (Tiền Giang) hiện đang giữ một cháu trai 14 tuổi khai là ngụ ở Kien Giang bị lạc và thông báo tìm người thân của cháu.

Ngày 22.3, Công an TT.Tân Hiệp, H.Châu Thành (Tiền Giang) cho biết vừa tiếp nhận một cháu trai 14 tuổi được người dân bàn giao để tìm người thân của cháu bé này.
Tại Công an TT.Tân Hiệp, cháu trai cho biết mình tên Nguyễn Văn Phương, 14 tuổi, ở xã Tân Hội, tỉnh Kiên Giang (cháu không nhớ rõ huyện). Gia đình Phương có 4 chị em gồm 1 gái, 3 trai. Mẹ bỏ cha đi khoảng 3 - 4 năm nên Phương không nhớ tên mẹ, người chị cũng đi theo mẹ còn cha thì nuôi 3 người con trai.
Phương chỉ nhớ người ta gọi cha Phương là Hương. Thường ngày Phương đi hái dừa thuê cho một người đàn ông tên là Bác Sáu Mẹo nhưng không nhớ địa chỉ ở đâu, tiền công 50.000 đồng. Theo lời Phương kể, sáng 21.3, Phương không đi hái dừa như thường lệ mà lấy xe đạp đi chơi, đến chiều nhìn thấy một người đàn ông đang ngồi ăn cơm nên ghé vào xin cơm để ăn.
Người đàn ông này sau khi cho Phương ăn cơm xong đã đưa Phương đến Công an TT.Tân Hiệp để trình báo.
Ai là người thân của cháu Nguyễn Văn Phương hoặc biết thông tin về gia đình cháu xin liên hệ Công an TT.Tân Hiệp, H.Châu Thành, Tiền Giang theo số điện thoại 02733.831.258 để cung cấp thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.