Mừng cưới em gái 49 cây vàng, 2,5 tỉ tiền mặt: Chị hai nói gì?

18/02/2020 12:44 GMT+7

Mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ clip người chị trao quà cưới 'siêu khủng' gồm: 49 cây vàng, 2,5 tỉ tiền mặt và 5.000 USD cho em gái để 'làm vốn'. Dân mạng không khỏi trầm trồ về 'chị gái nhà người ta'

Cộng đồng mạng đã không khỏi trầm trồ và hết lời khen ngợi dành cho "chị gái nhà người ta" khi xem clip người chị trao quà cưới "siêu khủng" cho em gái của mình trước khi về nhà chồng. Không chỉ vậy, dân mạng cũng không tiếc lời khen dành cho nhan sắc của hai chị em xinh đẹp.
Theo nội dung đoạn clip, cả cô dâu chú rể và người chị trao tiền, vàng đều hạnh phúc không nói nên lời trong ngày trọng đại này. Một ngày sau khi đăng tải, đoạn clip đã được gần 60.000 lượt chia sẻ với khoảng 3 triệu lượt xem và các fanpages khác đăng tải lại.

Chị gái tặng quà cưới 49 cây vàng, 2,5 tỉ đồng

Nhiều người dùng mạng xã hội đã nhanh chóng bình luận dí dỏm, nhắc (tag) tên người thân của mình vào để hy vọng được quà cưới "sương sương" bằng đôi ba phần như clip.
"Chị gái nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng", tài khoản Đào Lê Quỳnh Hương viết. Facebook tên Cỏ Ba Lá thì bình luận: "Nếu có chị gái như này thì mình sẽ xem xét lại có nên bỏ ý định không lấy chồng hay không",...

Đám cưới được rước dâu hoành tráng bằng dàn mô tô

Ảnh: NVCC

Nickname Huỳnh Thị Ngọc Tiến chia sẻ: "Ước sau cũng được chị gái tặng sương sương như vậy". Nhiều tài khoản khác cũng hài hước hỏi: "Chị ơi, chị còn em gái hay chị gái nào nữa không, em họ cũng được" hoặc "Chị ơi chị có đứa em thất lạc đây này",... Những bình luận vui trên nhận được nhiều icon haha của người dùng Facebook

'Tặng vàng để chúc em gái may mắn'

Người chị trong clip khiến dân mạng trầm trồ về món quà cưới "siêu khủng" ở trên là Nguyễn Thị Ánh Ngọc (32 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Chị Ngọc là hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu công sở tổ chức tại Thái Lan vào năm 2016.
Trao đổi với phóng viên, chị Ánh Ngọc cho biết, để tạo bất ngờ cho em gái là Ngọc Ánh trong ngày cưới, chị cùng chồng đã bí mật chuẩn bị món quà này. 

Cô dâu năm nay 21 tuổi, chú rể 22 tuổi

Ảnh: NVCC

Diễn viên Kinh Quốc cũng là khách mời của gia đình

Ảnh: NVCC

"Nhà tôi có 4 chị em, Ngọc Ánh là thứ ba, tôi thứ hai. Hai chị em đang ở cùng với nhau tại một căn hộ ở Sài Gòn. Ban đầu tôi định mua nhẫn kim cương 5 tỉ hơn tặng em nhưng chồng tôi nói đám cưới người ta thường tặng vàng mới may mắn, vậy là hai vợ chồng bàn nhau mua vàng để tặng em gái. Vàng cũng có lợi là bán không lỗ như kim cương và có thể xé nhỏ ra để tiện việc đầu tư của em", chị Ngọc kể.
Theo lời chị Ngọc, chị cũng không nhớ tổng cộng chị đã mua bao nhiêu chiếc nhẫn và lắc để trao cho em gái nhưng biết tổng cộng là 49 cây vàng. Thời gian chị đeo vàng cho em gái làm quà cưới xong là hết khoảng 40 phút trong ngày 15.2 và ai nấy đều toát mồ hôi nhưng rất bất ngờ và hạnh phúc.

Trước ngày về nhà trai, chị gái tặng thêm 5.000USD làm vốn

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, ngày 16.2, trước khi đưa dâu về nhà trai, chị lại tiếp tục tặng em gái thêm 5.000USD. Được biết, đám cưới diễn ra ở Bàu Cá, H.Trảng Bom, Đồng Nai. Số tiền và vàng trên được chị Ngọc trích từ số tiền dư dả làm ăn trong mảng tài chính của hai vợ chồng.
Chị tâm sự: "Chị em tôi rất thương yêu nhau, chồng tôi cũng là người có điều kiện nên anh rất hiểu và thương gia đình tôi. Nhà tôi cũng có nhiều đất nhưng ba mẹ sống giản dị, không phô trương. Việc tôi tặng nhiều tiền và vàng cho em gái làm quà cưới được chồng ủng hộ hai tay vì theo quan niệm ở quê, ngày cưới nhận được nhiều vàng thì cô dâu chú rể sẽ được nhiều may mắn, hạnh phúc".

'Chị gái cho quá nhiều tiền'

Nguyễn Thị Ngọc Ánh (cô dâu trong đoạn clip) cho biết trước đám cưới, chị gái có nói là "chị sẽ cho em một điều bất ngờ trong ngày cưới", nghe vậy Ánh cũng tò mò nhưng không nghĩ là chị lại cho quá nhiều tiền và vàng như vậy.

Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của gia đình

Ảnh: NVCC

Ánh tâm sự: "Nhà có 4 chị em, nhưng chắc chị Ngọc ưu ái em hơn một chút vì học xong 12 là em đã lên phụ chị kinh doanh, chia sẻ, tâm sự với chị như những người bạn thân thiết của nhau. Điện thoại, xe hay cái gì mới ra chị đều mua về tặng em nhưng giá trị không nhiều như hôm đám cưới".
Ánh và chồng tiến đến hôn nhân sau 8 tháng tìm hiểu. Chú rể được gia đình nhà vợ rất yêu quý, tin tưởng. Trong đám cưới, Ánh được ba mẹ tặng một bộ trang sức gồm: bông tai, lắc, kiềng bằng vàng như bao gia đình khác. Còn tới khi chị gái trao quà, cả gia đình hai bên đều bất ngờ vì thấy rất nhiều tiền, vàng.
Với số vốn từ quà cưới này, cặp vợ chồng trẻ chia sẻ dự định sẽ kinh doanh theo nghề của chị. Ngoài ra, Ánh tiếp tục bán hàng trên mạng vì đã có nguồn khách ổn định. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.