'Chôm' bằng được chậu cây sau khi ngã sấp, người phụ nữ khiến dân mạng ngao ngán

Lê Hồng Hạnh
Lê Hồng Hạnh
25/02/2020 20:35 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ bị ngã xe khi cố "chôm" chậu cây đang lan truyền trên mạng xã hội . Đáng nói, sau khi bị ngã, người này vẫn quay lại lấy cho bằng được chậu cây khiến dân mạng ngao ngán.

Đoạn clip được đăng lên trang Facebook Ronal Kha và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chỉ sau chưa đầy một ngày, đoạn clip nhận 10.000 lượt bình luận và hơn 6.000 lượt chia sẻ.
Theo đoạn clip trên, vào chiều 24.2, một phụ nữ không đội nói bảo hiểm, điều khiển xe tay ga qua đoạn đường có đặt một số chậu cây cảnh trước nhà. Người phụ nữ này di chuyển chậm lại rồi tấp vào lề đường lấy chậu cây nhỏ.
Vì còn nắm vào tay ga của xe khiến xe bất ngờ lao ra mặt đường kéo theo người này. Thế nhưng sau khi đứng dậy và dắt xe vào lề đường, người này vẫn chưa từ bỏ ý định, quay lại lấy trộm chậu cây nhỏ để lên xe rồi mới bỏ đi.

Clip: Người phụ nữ lấy trộm chậu cây

Dân mạng ngao ngán chậu cây trước nhà cũng 'chôm'2

Khi dựng xe tấp vào lề đường sau cú ngã, người phụ nữ vẫn quay lại lấy chậu cây rồi mới bỏ đi

Ảnh: Cắt từ clip

Đoạn clip nhanh chóng được các hội nhóm Facebook chia sẻ. Nhiều cư dân mạng ngao ngán trước sự tham lam của người phụ nữ. Tài khoản Q.T.L bình luận: “Chậu cây đã là gì. Tháng trước mình phơi hủ đường cát ra nắng cho kiến nó đi bớt, đi ra đi vô thấy mất hủ đường”.
Tài khoản Thang Nguyen bức xúc: “May không có xe tải đi tới, có thì xảy ra tai nạn rồi mà chỉ vì một chậu bông không bao nhiêu tiền”. Tài khoản Trần Thu Thảo hài hước: “Té rồi vẫn còn quay lại lấy nể thật”.
Được biết, chủ tài khoản đăng tải đoạn clip là chủ nhân của chậu cây. Chia sẻ với Thanh Niên, anh Đình Kha (20 tuổi) cho biết: “Nhà mình ở trên đường Phan Huy Ích (Q.Tân Bình, TP.HCM). Chậu cây là mình mới mua về, trưa mình đem ra phơi nắng tối về thì thấy mất tiêu. Kiểm tra camera thì thấy bị một người phụ nữ lấy mất, bức xúc nên mình đăng lên mạng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.