Chồng li dị ngay khi thấy vợ không trang điểm: Cô ấy lừa tôi

19/10/2016 20:32 GMT+7

Một người đàn ông đến từ Ả rập mới đây đã quyết định ly hôn vị hôn thê của mình khi lần đầu tiên anh bắt gặp hình ảnh người vợ “xinh đẹp” không trang điểm.

Trang Metro dẫn thông tin trên tờ báo Aletihad cho biết tình huống có một không hai này xảy ra khi cặp vợ chồng mới cưới cùng đi du lịch ở bãi biển Al Mamzar.
Sau khi tắm biển, người chồng đã vô cùng ngạc nhiên trước nhan sắc thật của vợ với gương mặt mộc, không chút phấn son trang điểm.
Người đàn ông 30 tuổi ngay sau đó đã nhận ra rằng vợ mình lâu nay không chỉ thường xuyên trang điểm, gắn mi giả mà còn phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, anh còn tìm địa chỉ mà cô từng “dao kéo”.
Cảm thấy mình bị lừa trước vẻ đẹp giả tạo của vợ, người đàn ông Ả rập này ngay lập tức đệ đơn ly hôn cô vợ trẻ.
Tiến sĩ Abdul Aziz Asaf, chuyên gia tâm lý đã có cuộc nói chuyện với cô gái và được cung cấp thông tin rằng chồng cô gái quyết tâm từ chối hàn gắn yêu thương với cô.
Năm ngoái, một chú rể ở Algeria cũng gặp phải tình huống tương tự khi nhìn thấy vợ không trang điểm. Đáng nói hơn, người đàn ông này còn nhầm vợ là kẻ trộm khi cô lột bỏ lớp phấn son. Chỉ môt ngày sau khi cưới, người này đã ngay lập tức nộp đơn ly hôn lên tòa vì lý do “vợ không xin đẹp như hôm cưới”, theo Emirate247.
Ngoài ra, người chồng còn yêu cầu cô vợ bồi thường 20.000 USD vì khiến anh bị chấn thương tâm lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.