[Chùm ảnh] Đồ Sơn 'ế khách' trong ngày nghỉ lễ

30/04/2017 18:54 GMT+7

Khác với tình trạng quá tải như các năm trước, dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 năm nay, du khách đến khu du lịch Đồ Sơn , TP.Hải Phòng ít hơn hẳn.

Theo ghi nhận của Thanh Niên ở khu du lịch Đồ Sơn, ngay từ sáng sớm 30.4, du khách đã về đây để nghỉ ngơi, tắm biển. Tuy nhiên, tình trạng tắc đường, chen lấn, quá tải ở các bãi biển đã không xảy ra.
Tại các bãi tắm ở khu 1, khu 2, khu 295, lượng người không nhiều. Du khách đến Đồ Sơn chủ yếu chỉ là người Hải Phòng và Hà Nội.
Anh Ngô Mạnh Quyền (38 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) cho biết: “Năm nay nhiều bạn bè tôi chuyển hướng đi chơi ở Quảng Ninh vì có nhiều khu vui chơi mới khai trương, hoặc đi du lịch nước ngoài. Tôi đưa vợ con về quê ở Hải Phòng nên mới ra Đồ Sơn chơi chứ thực sự ở đây không có nhiều dịch vụ”. Trong khi đó, chủ một khách sạn ở Đồ Sơn cho biết thời tiết hôm nay hơi... lạnh nên có thể ít người muốn đi biển.
Năm nay bãi biển Đồ Sơn khá gọn gàng và sạch sẽ, do quận Đồ Sơn đã bố trí người đi dọn rác liên tục. Tuy nhiên, nước biển ở đây khá đục nên nhiều du khách chỉ... lội mà không dám tắm.
Du khách không quá đông nhưng giá phòng ở Đồ Sơn vẫn cao và còn nhiều phòng trống. Giá nhà nghỉ từ 800.000 đồng đến 1 triệu đồng/ngày/đêm. Giá khách sạn từ 1,2 - 1,5 triệu đồng/ngày/đêm. Các dịch vụ ở đây thấp nhất là 20.000 đồng (gửi xe, tắm tráng vệ sinh, thuê phao bơi, xe điện…). Dịch vụ ăn uống khá đắt, 1 quả dừa có giá 50.000, quần bơi có giá 200.000 đồng. Các loại cua ghẹ có giá khoảng 700.000 đồng/kg, các loại tôm từ 500.000 - 600.000 đồng/kg, các loại ngao, sò giá khoảng 200.000 đồng/kg.
du-lich-do-son
Khách đi Đồ Sơn chủ yếu là người Hà Nội và ở nội thành Hải Phòng Ảnh Lê Tându-lich-do-son
Theo ghi nhận của Thanh Niên, lượng khách năm nay ít hơn hẳn năm ngoái Ảnh Lê Tându-lich-do-son
Các khách sạn, nhà nghỉ còn nhiều phòng trống nhưng giá vẫn cao Ảnh Lê Tându-lich-do-sơn
Các bãi tắm còn rất nhiều không gian, không còn cảnh "thất thủ" như năm ngoái Ảnh Lê Tându-lich-do-son
Năm nay, quận Đồ Sơn đã có nhiều động thái để hút khách như tổ chức các hoạt động thể thao bãi biển Ảnh Lê Tându-lich-do-son
Bố trí nhân viên dọn rác thường xuyên Ảnh Lê Tându-lich-do-son
Đưa xe điện vào hoạt động Ảnh Lê Tându-lich-do-son
Nhưng dịch vụ vui chơi giải trí còn nghèo nàn khiến Đồ Sơn đang mất khách Ảnh Lê Tându-lich-do-son
Khách đến Đồ Sơn chỉ có 2 lựa chọn là xuống chơi dưới bãi tắm nước đục và ăn hải sản Ảnh Lê Tându-lich-do-son
Một chiếc quần tắm được bán với giá lên tới 200.000 đồng Ảnh Lê Tân
du-lich-do-son
Phải mua thêm "phí chỗ ngồi" nên trái dừa này có giá lên đến 50.000 đồng Ảnh Lê Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.