CLIP Băng trộm ung dung dắt từng chiếc xe, bất ngờ bị 'úp sọt': Dân mạng hả hê

27/02/2020 11:48 GMT+7

Đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều thanh niên "bày binh, bố trận" rình bắt tại trận nhóm trộm xe tại TP.HCM đang ung dung lựa từng chiếc xe sau khi đột nhập vào nhà thành công. Clip đăng trên mạng xã hội để cảnh báo nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Theo nội dung đoạn clip dài 5 phút 50 giây, nhiều thanh niên rình bắt tại trận nhóm trộm xe tại TP.HCM. Người đăng tải thông tin vụ việc xảy ra tại TP.HCM nhóm thanh niên phải rình suốt cả tháng mới bắt tận tay được nhóm trộm này.
Cụ thể, vào khoảng 1 giờ 33 phút sáng 18.2.2020, nhóm trộm xe gồm 5 người nam đi trên 3 chiếc xe, sau đó dừng trước cổng một nhà dân. Cả 5 người nghe ngóng tình hình, bàn bạc nhau rồi cử 1 người cảnh giới, những người còn lại tập trung bẻ khóa.

Thanh niên xóm vây bắt nhóm trộm xe ở quận 12, TP.HCM

2 phút sau, bẻ xong khóa cổng, 4 người vào sân lựa từng chiếc xe máy trong khoảng chục chiếc xe để trong sân, có những chiếc dắt ra khỏi vị trí nhưng không ưng ý nên lại đổi sang xe khác.
Đến 1 giờ 37 phút, xuất hiện một tiếng động lớn, nhiều thanh niên cầm gậy xuất hiện chặn bắt nhóm này. Kết quả, bắt được 1 người trong nhóm trộm.

Nhóm trộm đi 5 người trên 3 xe

Ảnh cắt từ clip

Vì sân nhà có nhiều xe nên nhóm trộm lựa chọn kỹ lưỡng

Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip được đăng tải để người dân nâng cao cảnh giác bảo vệ tài sản. Trao đổi với phóng viên, đại diện Câu lạc bộ thanh niên phòng chống tội phạm quận 12 cho biết nội dung đoạn clip được người dân ở quận 12 gửi đến để nhờ chia sẻ cho cộng đồng. Người này cũng thông tin thêm, công an đã vào cuộc.
Sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng chục ngàn chia sẻ và bình luận. “Thanh niên xóm là phải như thế để bọn trộm cắp không hoành hành”, “Thả tim cho nguyên xóm luôn, bắt được là phải đánh một trận cho tụi trộm chừa đi”, “Hoan hô anh em”… là những lời khen ngợi cộng đồng mạng động viên các thanh niên xóm.
Tuy nhiên, một số người khác cũng đặt vấn đề có thể đây là cảnh sát hình sự vây bắt trộm xe vì ngay khi tiếng động lớn phát ra, có một thanh niên áo đen cầm vật giống súng bắn chỉ thiên lên trời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.