Dân mạng truy tìm cô gái Việt trở về từ Daegu livestream khoe trốn cách ly

26/02/2020 10:26 GMT+7

Mới đây, cư dân mạng cực kỳ bức xúc và truy tìm một cô gái Việt nghi trở về từ Daegu ("tâm dịch" Covid-19 của Hàn Quốc ) livestream ở sân bay khoe trốn được cảnh cách ly 14 ngày nhờ 'khôn bằng cái não'.

Từ tối 25.2, cộng đồng mạng đang rất bức xúc và muốn truy tìm bằng được một cô gái nghi trở về từ TP.Daegu - "tâm dịch" Covid-19 của Hàn Quốc rồi trốn cách ly 14 ngày. Vừa qua khỏi cửa hải quan, người này còn thản nhiên livestream khoe chiến tích và nói mình "khôn bằng cái não".
Theo đoạn livestream đang được chia sẻ rầm rộ, cô gái mặc chiếc váy màu vàng, trang điểm đậm. Cô này khẳng định, những người bị cách ly là những người không thông minh, còn những người thông minh như cô không bị cách ly.
"Phụ nữ sống bằng cái não, cái óc, mình phải biết cách mình nói như thế nào. Để một tí về nhà em sẽ nói lý do làm sao mà bị cách ly, sao mà không bị cách ly, em sẽ giải thích cho mọi người nghe, tại vì ở đây còn hải quan nhiều, nói người ta nghe người ta bắt em đó. Tí em về nhà tới Bình Dương em sẽ kể cho mọi người nghe từng ly từng tí nha", cô nói.

Cô gái áo vàng livestream khoe phi vụ "trốn" cách ly ở sân bay

Suốt đoạn livestream, người này luôn khẳng định mình "khôn bằng cái não", về không bị cách ly nên rất là vui. Cô tiết lộ: "Đã tìm hiểu trước khi về Việt Nam có bị cách ly hay không để học theo cách của một người nào đó".
Đoạn clip nhanh chóng gây phẫn nộ trên mạng xã hội. Cộng đồng người Việt ở Hàn Quốc rất bức xúc với cô gái về Việt Nam tránh dịch nhưng lại không tuân thủ quy định để có thể ảnh hưởng tới gia đình và cả những người xung quanh.

Kệ hàng siêu thị trống rỗng, dịch Covid-19 ám ảnh Milan

Ngay sau đó, cô gái đã xóa clip. Đến khuya 25.2, trên trang cá nhân của mình, cô gái còn đăng đàn giải thích: "Em nói cho các chế nghe nè. Kiểm dịch không vấn đề gì thì về nhà tự cách ly, vẫn đến y tế khám"... và một loạt những câu khó hiểu. Dòng trạng thái này cũng nhận nhiều icon phẫn nộ từ cộng đồng mạng.
Theo các thông tin trên Facebook, cô gái gốc Kiên Giang, sau khi xuống sân bay thì livestream cho biết sẽ đi về Bình Dương. Đồng thời, cô hướng dẫn người khác về từ Hàn Quốc cách để qua mặt lực lượng chức năng cho khỏi bị cách ly.
Nhiều fanpage khác đã đăng lại đoạn clip và dân mạng quyết truy tìm cho bằng được cô gái này để "tránh hiểm họa cho xã hội".
Tài khoản Thanh Hùng viết: "Con người vô ý thức, còn tự cho mình là thông minh nữa. Quá ích kỷ". Tài khoản Thinh Phạm thì nhẹ nhàng: "Em tự nhận em là người phụ nữ thông minh mà lại mang mầm bệnh về cho gia đình, người thân và xã hội đấy". Nickname Đan Hà bức xúc: "Cô này mà về được tới nhà thì cả nhà cô cùng đi ăn cơm nhà nước 14 ngày luôn đó. Hay ho lắm mà tưởng mình thông minh".
Nhiều tài khoản khác cũng mong sớm truy tìm cô gái này để cưỡng chế cách ly, tránh những hệ lụy không đáng có, ảnh hưởng đến nhiều người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.