CLIP: Hai cô gái trộm cả... bóng đèn, khiến dân mạng lắc đầu ngao ngán

Lê Hồng Hạnh
Lê Hồng Hạnh
21/09/2020 20:36 GMT+7

Mới đây mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip trộm bóng đèn của hai người phụ nữ khiến dân mạng ngao ngán vì: "Đến bóng đèn cũng không tha", "Trộm về để làm gì?"...

Theo đó, xuất hiện trong đoạn clip dài 56 giây là hai phụ nữ đeo khẩu trang điều khiển xe máy có biển số 82-K4 4xxx. Đến một đoạn vỉa hè, hai người này lùi xe máy lại, người phụ nữ ngồi sau mặc áo khoác trắng bước xuống xe rồi lấy một chiếc túi bóng ở cửa nhà gần đó đưa cho cô gái đằng trước (áo khoác xanh).
Nhận lấy túi bóng, người phụ nữ lái xe lấy trong chiếc áo khoác màu xanh ra một chiếc bóng đèn giấu sẵn ở trước bụng rồi bỏ vào bao treo lên xe.

[VIDEO] Ngao ngán phi vụ hai cô gái trẻ trộm bóng đèn giữa vỉa hè

Ngay sau đó, hai người lùi xe lại gần vị trí treo bóng đèn đang sáng. Lúc này, cô gái mặc áo tráng leo lên yên xe với tay tháo chiếc bóng đèn cầm trên tay sau đó cả hai phóng xe đi.

Hai cô gái nhắm đến bóng đèn đang sáng trên vỉa hè

Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi được đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bài viết nhận được hơn 11.000 lượt tương tác, hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ.
Đa số cư dân mạng lắc đầu ngao ngán trước hành động trộm đồ của hai người phụ nữ. Nhiều người đặt ra câu hỏi: "Trộm về để làm gì?"; "Đến cái bóng đèn cũng không tha"....
Tài khoản Hữu's Lộc'x  bình luận: "Nhà bóng đèn bị hư nhưng hôm ấy rất khuya và các cửa tiệm đã đóng cửa nên các chị ấy nảy sinh ý định chôm bóng đèn dạo để có thể thắp sáng cho mái nhà". Tài khoản Minh Phụng đặt câu hỏi: "Thật sự không biết trộm để làm gì? không lẽ thiếu thốn đến vậy?".

Người phụ nữ cầm lái lấy chiếc bóng đèn giấu trước bụng ra để vào bao đen

Ảnh cắt từ clip

Tài khoản Pham Tuân bức xúc: "Có đáng là bao nhiêu đâu hai em gái phải mất công thế. Biển số xe và hình dáng hai đứa camera ghi lại rõ như ban ngày rồi không biết bị phát hiện thì giấu mặt ở đâu".
Tài khoản Nguyễn Thảo đồng quan điểm: "Thiệt trộm cái gì nghe còn hợp lý chứ bóng đèn có mấy chục nghìn cũng trộm thì không nói nổi, còn trẻ mà không chịu làm lụng kiếm tiền".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.