Cố cứu nữ sinh viên thực tập, 4 người lần lượt chết cùng

27/06/2017 20:32 GMT+7

Chính quyền Bangkok đang điều tra một vụ tai nạn bí ẩn nhưng cũng đầy thương tâm xảy ra ở hầm chất thải của một nhà máy chế biến gia cầm, mà các nạn nhân tử vong chỉ vì cố cứu người khác.

Chuyện xảy ra trên đường Bangna-Trat thuộc vùng ngoại ô Bangkok hồi tuần qua. Một nữ sinh viên năm cuối cùng với bạn học đi thực tập ở khu vực nhà máy của công ty Charoen Pokphand Foods (CPF) thì vô tình rơi xuống hầm chứa chất thải dài 3-4m, độ sâu 2,5 m.
Khi thấy nữ sinh viên rơi xuống hầm, một nhân viên của nhà máy liền ứng cứu. Tuy nhiên, không chỉ không cứu được nạn nhân mà nhân viên này cũng biến mất trong hầm. Một nhân viên khác nhảy xuống kiếm họ, nhưng rồi không thấy trở lên. Tiếp theo như vậy người thứ 3 và người thứ 4. Tất cả đều biến mất một cách khó hiểu trong hầm chất thải.
Đội cứu hộ của địa phương được gọi đến. Họ đưa lên được 5 cái xác của nữ sinh viên và 4 nhân viên của CPF. Giới chức Thái Lan lý giải hầm chứa nhiều khí sulfua hydro. Bất kỳ người nào xuống hầm ở độ sâu khoảng 1m hít phải đều trúng độc, mất kiểm soát và rơi xuống đáy. Năm nạn nhân được cho là tử vong với cùng nguyên nhân.
Giới chức địa phương đang điều tra về cái hầm tử thần này, tại sao nó không được đậy kín để rồi trở thành cái bẫy chết người cũng như trách nhiệm của những người liên quan. Công ty CPF được cho là chịu trách nhiệm chính đối với cái chết của 5 nạn nhân, trong đó có các nhân viên của CPF.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.