Cô gái lái xe máy ngồi một bên xôn xao mạng xã hội đã bị công an phạt

Đỗ Trường
Đỗ Trường
04/03/2021 12:10 GMT+7

Ngày 4.3, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã chuyển hồ sơ vi phạm, chuyển Công an TP.Thuận An xử phạt cô gái điều khiển xe máy ngồi một bên gây xôn xao mạng xã hội .

Trước đó, ngày 27.2, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 18 giây ghi lại cảnh một cô gái điều khiển xe máy biển số 61C1-948.30 chở theo một cô gái khác ngồi phía sau, cả hai đều đeo khẩu trang kín mặt, đi trên đường.

Cô gái vắt chân lên tay lái, chạy xe như "diễn xiếc" trên đường

Cô gái đưa chân lên tay lái.

Ảnh chụp màn hình.

Thời điểm này có một người đi phía sau quay lại cảnh cô gái vừa điều khiển xe máy vừa ngồi thấp xuống phía trước rồi đưa chân sát xuống đất kéo lê dép trên mặt đường.
Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn vắt chân lên tay lái xe máy chạy một đoạn thì ngồi lệch sang một bên với dáng vẻ rất thích thú. Trong khi đó, thì cô gái ngồi phía không hề tỏ ra sợ hãi mà cũng tỏ ra thích thú.
Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận với hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận.
Trao đổi với PV Thanh Niên, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết sau khi kiểm tra biển số xe máy đã mời cô gái là chủ xe lên làm việc.

Ngồi một bên điều khiển xe.

Ảnh chụp màn hình.

Cô gái này đã nhận mình là người điều khiển xe đồng thời cũng là chủ xe, tuy nhiên chưa có bằng lái xe máy và thừa nhận đã vi phạm Luật Giao thông.
Đoạn đường mà cô gái này chạy xe là đường Cách Mạng Tháng Tám thuộc TP.Thuận An (Bình Dương).
Theo lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cô gái điều khiển xe đã vi phạm 2 lỗi gồm: Không có giấy phép lái xe và ngồi một bên điều khiển xe có thể bị xử phạt đến 8 triệu đồng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.