Cô gái nhận mưa lời khen vì 'dạy bảo' người đàn ông sàm sỡ

Mạnh Cường
Mạnh Cường
25/02/2021 09:12 GMT+7

Một cô gái ở Quảng Nam đã tìm đến tận nhà người đàn ông sàm sỡ mình để phản kháng, thậm chí “dạy bảo” anh này. Khi clip lan truyền trên mạng xã hội , cô gái nhận được “mưa lời khen”… cho hành động dũng cảm.

Sàm sỡ nhiều lần
Mạng xã hội xuất hiện đoạn clip kéo dài 1 phút 21 giây ghi lại cảnh một cô gái phản kháng, chất vấn và “dạy bảo” một người đàn ông sàm sỡ mình. Đoạn clip đã nhanh chóng nhận được hàng ngàn chia sẻ, bình luận của cư dân mạng. Hầu hết các bình luận đều chỉ trích, lên án hành động “biến thái” của người đàn ông khi nhiều lần sàm sỡ cô gái. Đồng thời, “cơn mưa lời khen” cũng dành cho cô gái khi dám chất vấn gay gắt người sàm sỡ mình, bởi lâu nay thường các vụ việc nhạy cảm tương tự nạn nhân nữ dễ rơi vào im lặng khi ngại ngùng không dám tố cáo.

Cô gái tìm đến tận nhà người đàn ông sàm sỡ mình để phản kháng

Theo nội dung clip, cô gái đã tìm đến nhà người đàn ông ở xã Tam Đại (H.Phú Ninh, Quảng Nam), có lời lẽ khá gay gắt sau đó dùng cây gỗ “dạy bảo” một người đàn ông vì 4 lần sàm sỡ chị. Người đàn ông cũng thừa nhận hành vi của mình, thậm chí quỳ xuống xin lỗi và hứa sẽ bỏ thói sàm sỡ. Cô khuyên anh ta nên sống để đức cho con cái; phải bỏ trò sàm sỡ để không tội vợ, tội con và tội mẹ…

Nhiều cô gái ngoại quốc tố bị sàm sỡ, tấn công thô tục khi đi dạo ở hồ Tây

Trao đổi với PV Thanh Niên hôm qua 24.2, chị T.T.T (ở TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết chị chính là người xuất hiện trong đoạn clip. Theo lời kể của chị, trước đó, khoảng 10 giờ trưa 20.2, chị T. cùng 2 người bạn đi chơi ở Khu du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh (H.Phú Ninh, Quảng Nam). Tại đây, có một người mặc đồ nộm hình con trâu (đồ gấu bông) đứng chào và chụp hình với du khách.
“Khi mình vừa lên thì người mặc đồ nộm liền đến sàm sỡ. Mình nghĩ chắc bạn bè bắt gặp nên mới có hành động lạ vậy và nghĩ con gái với nhau thì chuyện đó là bình thường. Tuy nhiên, lần thứ hai khi đang đứng chụp hình cho bạn thì người này ở đâu phía sau tới ôm, rồi kẹp đầu mình xuống đất tiếp tục sàm sỡ”, chị nhớ lại. Lúc đó, chị thoáng nghĩ đến một kẻ “biến thái”, chứ bạn bè nữ không hành động kiểu đó. Khi chị T. tiếp tục đi chơi, người này lại xuất hiện và sàm sỡ. Chị tìm cách gỡ phần hình nộm che mặt ra, phát hiện đấy là một người đàn ông.

Công an sẽ xác minh

Sau đó, theo lời chị T., chị có trình báo vụ việc với Ban Quản lý Khu du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh. Tuy nhiên, người này chỉ làm thuê theo thời vụ (để chào du khách) chứ không phải là nhân viên tại đây.
“Nghĩ mình làm lớn chuyện ngay lúc đó sẽ ảnh hưởng đến khu du lịch nên đã xin thông tin cá nhân của người đàn ông này, sau đó cùng bạn tìm đến nhà nói chuyện, giải quyết. Người đàn ông này nhận sai và hứa sẽ không bao giờ có hành động này nữa, nên mình cũng đã bỏ qua”, chị nói thêm.
Khi chị T. đưa thông tin trên lên Facebook cá nhân, một số ý kiến bình luận cho rằng người đàn ông này còn sàm sỡ nhiều du khách khác nữa. Đa số cư dân mạng cực kỳ bức xúc và đề nghị cơ quan chức năng làm rõ, xử lý dù nạn nhân không tố cáo và hy vọng mức phạt dành cho các hành vi sàm sỡ sẽ không là 200.000 đồng như nhiều vụ việc trước đây.
Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị chưa nhận được trình báo từ phía chị T. “Chúng tôi sẽ cho anh em xác minh, kiểm tra thông tin. Dù cô gái này không tố cáo nhưng mà có hành vi sàm sỡ thì phải vào cuộc điều tra. Hiện nay mạng xã hội cũng đủ thứ nên cần phải kiểm tra lại thông tin xem mức độ đến đâu, sau đó sẽ có hướng xử lý”, vị này nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.