Có gì 'độc' cho bạn trên xe buýt 2 tầng mui trần tại Đà Nẵng?

21/08/2017 14:02 GMT+7

Mới đây, Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng (Tập đoàn Empire) khai trương hệ thống xe buýt 2 tầng mui trần Coco Bus Tour đầu tiên tại Việt Nam để phục vụ du khách.

12 chiếc xe buýt 54 chỗ độc đáo này có trang màn hình LED thông báo điểm đến, tủ lạnh giải khát, định vị GPS, wifi… Thời gian hoạt động tuyến xe buýt từ 7 đến 22 giờ hằng ngày với 30 phút/lượt.

Dịp khai trương, xe buýt hoạt động miễn phí phục vụ du khách - Ảnh: Nguyễn Tú

Theo lịch trình, Coco Bus Tour gồm 2 tuyến N1 khai thác từ 19.8, xuất phát từ sân bay Đà Nẵng về phía nam thành phố với 25 điểm dừng, trong đó đi qua cung đường “5 sao” ven biển Đà Nẵng và Cocobay.
Tuyến N2 sẽ hoạt động trong tháng 9, từ sân bay về phía bắc thành phố, bán đảo Sơn Trà với 18 điểm dừng.
Việc khai trương tour xe buýt 2 tầng tạo thêm sản phẩm du lịch cho Đà Nẵng

Các trạm dừng chân đều là điểm du lịch, thắng cảnh nổi tiếng, để phục vụ du khách có nhu cầu khám phá. Giá vé Coco Bus Tour là 250.000 đồng/người và có giá trị trong vòng 24 giờ từ khi kích hoạt, có nghĩa du khách có thể sử dụng cả 2 tuyến và lên xuống ở mọi điểm dừng trên hành trình.
Du khách có thể tham quan tuyến đường ven biển "5 sao" của thành phố

Tuy nhiên trong dịp khai trương, Empire đón khách miễn phí hết tháng 8 và giảm 50% giá vé từ tháng 9 đến tháng 11.
Ông Mike Norton, Giám đốc vận hành Coco Bus Tour chia sẻ, với kinh nghiệm tổ chức mô hình xe buýt du lịch 2 tầng mui trần ở London, Dubai, Hongkong và Thượng Hải, lần này Empire mang đến Đà Nẵng sản phẩm du lịch mới, không chỉ tour tham quan thành phố mà du khách còn giải trí với người hoạt náo trên xe, chương trình đồng hành cùng ngôi sao…


Sau Đà Nẵng, Empire tiếp tục phát triển mô hình này ở Nha Trang, Phú Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.