Có hợp đồng vay mang tên nạn nhân

Thanh Đông
Thanh Đông
26/10/2019 07:21 GMT+7

Sau bài Bị tìm đến tận công ty đòi nợ dù không vay mượn đăng trên Thanh Niên ngày 24.10, Công ty tài chính TNHH HD Saison xác nhận có một khách hàng tên L.T.T.H tương ứng với số hợp đồng tín dụng 2W000533228.

Vì hợp đồng vay đã hơn 7 năm nên HD Saison cần trích lục hồ sơ (bản cứng) để có thể trả lời chính xác và đầy đủ thông tin liên quan đến khách hàng này.
Cũng theo HD Saison, tất cả khách hàng vay HD Saison đều được yêu cầu cung cấp chứng minh nhân dân và hộ khẩu (hoặc giấy phép lái xe trong một số trường hợp) và đích thân người vay phải đến gặp nhân viên tư vấn tại cửa hàng để ký hợp đồng tín dụng trước khi được giải ngân. Do đó, việc xác minh bà H. có phải là người vay thật hay ai đó giả danh và dùng giấy tờ tùy thân của bà để làm hợp đồng vay, HD Saison sẽ thẩm tra kỹ và trả lời sau.
Liên quan đến hai thanh niên đến trụ sở công ty của bà H. (P.Tân Định, Q.1, TP.HCM) để đòi nợ và có các hành vi chưa đúng, HD Saison cho biết đơn vị này có ủy quyền cho nhân viên Công ty TNHH MTV DV hỗ trợ kinh doanh US (USBS) về việc thu hồi nợ của hợp đồng 2W000533228.
HD Saison không cho phép nhân viên USBS hành xử không theo chuẩn mực đạo đức thu hồi nợ mà USBS đã cam kết với HD Saison. Đại diện của HD Saison cũng cho biết: “HD Saison sẽ nỗ lực xác minh trường hợp này, tuy nhiên cũng cần có sự hợp tác của bà H. để cung cấp một số thông tin liên quan”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.