Con mở nhạc đám ma, rải vàng mã trong đám cưới của cha

Ngày 16.6, ông Hoàng Xuân Hồng, Chủ tịch UBND TT.Quảng Phú, H.Cư Mgar (Đắk Lắk), xác nhận tại một đám cưới ở thị trấn có nhóm người đến rải vàng mã, đốt nhang, bật nhạc đám ma, khóc ai oán (ảnh)...

Những hình ảnh này được người dân quay phim sau đó đưa lên mạng xã hội.
Vụ việc xảy ra tại đám cưới của bà L.T.H (47 tuổi) và ông N.V.H (56 tuổi) tại nhà riêng bà H. trên đường Nguyễn Chí Thanh, tổ dân phố 5.
Ông Nguyễn Văn Tứ, Tổ trưởng tổ dân phố 5, cho biết khoảng 16 giờ ngày 12.6, khi đám cưới diễn ra thì có 2 ô tô chở 5 người là con và cháu của ông N.V.H từ H.Cư Kuin đến đỗ cách rạp cưới vài mét.
VIDEO: Cảnh rải vàng mã trong đám cưới của cha
Những người này xuống xe, lấy loa thùng phát nhạc đám tang hướng về rạp cưới, đốt một bó nhang, rồi rải vàng mã ra đường, một số người khóc lóc, kêu gào “cha ơi”, “ông ơi”... “Sự việc diễn ra gần 1 tiếng đồng hồ, sau đó có 3 công an đến yêu cầu những người này chấm dứt các hành vi trên. Chúng tôi cũng yêu cầu họ thu nhặt đem đi gần hết số vàng mã đã rải trên đường. Đám cưới vẫn diễn ra bình thường, nhưng có điều lạ là bên ngoài rạp cưới có 3 người mặc trang phục vệ sĩ canh gác”, ông Tứ thông tin.
Cũng theo ông Tứ, hai hôm sau sự việc, có một người gọi điện thoại xưng là con ông N.V.H xin lỗi bà con tổ dân phố 5 do đã gây mất trật tự trên địa bàn. Người này cho rằng nguyên nhân là bà L.T.H nhiều lần gửi tin nhắn khiêu khích khiến mẹ anh ta suy sụp tinh thần...
Tiếp xúc với phóng viên, ông N.V.H xác nhận có vụ việc trên. Trước đây, ông lập gia đình với vợ cũ là bà N.T.H (56 tuổi), có 4 con hiện đã trưởng thành, có gia đình riêng.
Tháng 4.2016, ông ly hôn với vợ cũ và trước khi làm đám cưới đã đăng ký kết hôn với bà L.T.H. Tuy nhiên, ông H. phủ nhận thông tin trước ngày cưới bà L.T.H gửi tin nhắn khiêu khích vợ cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.