Con trai 6 tuổi gọi 911 khi bố vượt đèn đỏ

06/06/2016 21:02 GMT+7

Một cậu bé 6 tuổi ở Mỹ mơ ước lớn lên sẽ trở thành một cảnh sát đã gọi cho cảnh sát bằng cách quay số 911 sau khi chứng kiến bố mình vượt đèn đỏ.

Cậu bé Robbie Richardson, 6 tuổi, muốn trở thành một cảnh sát khi lớn lên và cậu ta bắt đầu nhiệm vụ của mình sớm hơn có thể.
Robbie sống ở Quincy, Massachusetts, Mỹ. Cậu bé tỏ ra khá nghiêm khắc với những hành động sai trái và ngay với bố của mình, cậu bé vẫn không tha.
Theo tờ CBS Boston, một cậu bé 6 tuổi đã gọi 911 để báo bố vượt đèn đỏ vào tuần trước. Đoạn ghi âm cuộc gọi của cậu bé được chia sẻ vào tuần qua trên Facebook của Sở Cảnh sát Quincy.
Bố của cậu bé Robbie Richardson là Michael kể rằng khi hai cha con đi mua sắm, ông đã vượt đèn đỏ để quẹo phải. Và lúc đó ông đang lái chiếc xe mới mua của vợ mình.
Lúc đó, Robbie nói với bố: “Bố ơi, bố đã vượt đèn đỏ kìa”. Và ông Michael trả lời con: “Không Robbie, con có thể vượt đèn đỏ miễn là con đã dừng lại và không ai đi ngang qua”.
Nhưng Robbie vẫn không đồng ý. Cậu bé nói: “Không, bố không được làm vậy. Đó là đèn đỏ mà. Con sẽ gọi cho cảnh sát”. Nghe đến đó, ông Michael cười nắc nẻ.
Sau đó họ đi rửa xe và về nhà.
Về đến nhà thì Robbie gọi 911 thật và kể với người nghe máy ở dầu dây bên kia. Cậu bé nói với họ bố mình đã vượt đèn đỏ. Cậu bé còn giải thích vì bận đi rửa xe nên bố cậu vượt đèn đỏ.
Khi người nghe bên kia đầu dây yêu cầu Robbie gặp bố cậu, Robbie nhanh chóng gọi bố đến nghe máy.
Michael nhanh chóng nghe điện thoại và nhận ra người đang nói chuyện là cảnh sát. Ông vội xin lỗi họ và giải thích đó là cuộc gọi không khẩn cấp.
Mike Bowes, nhân viên cảnh sát, người nghe máy ở đầu dây bên kia phải bật cười khi nói chuyện với bố của Robbie.
Mike chia sẻ: “Thật thú vị khi nghê cậu bé kể về bố mình vượt đèn đỏ làm sao rồi mượn xe mới của mẹ làm sao. Sau đó tôi chỉ muốn gặp bố cậu bé để kiểm tra xem bố cậu bé có ổn không”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.