Cộng đồng mạng 'không tin nổi' khi U.23 Việt Nam thắng Thái Lan 4-0

Phạm Hữu
Phạm Hữu
27/03/2019 08:54 GMT+7

Sau khát khao chiến thắng dồn nén rất lâu, trận thắng 4 sao của U.23 Việt Nam trước U.23 Thái Lan ở vòng loại U.23 Châu Á kết thúc, người hâm mộ bùng nổ ăn mừng chiến thắng trên khắp mạng xã hội.

Ngay khi trận đấu còn đang diễn ra mỗi khi đội U.23 ghi bàn vào lưới U.23 Thái Lan, nhiều người đã bắt đầu đăng những dòng trạng thái ăn mừng kèm theo dự đoán tỉ số ở thời điểm đó.
Đến những phút cuối cùng của trận đấu, người dùng mạng xã hội đã bắt đầu chế ảnh các cầu thủ để ăn mừng sớm về chiến thắng của U.23 Việt Nam. Thậm chí, hình ảnh của huấn luyện viên trưởng U.23 Thái Lan ra dấu hiệu bái phục trong trận đấu đã được cộng đồng mạng nhanh chóng chụp lại và để những dòng chữ khâm phục Việt Nam.
Khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, không khí bùng nổ ăn mừng chiến thắng mới chính thức xảy ra trên mạng xã hội. Hầu như các cổ động viên nam nữ đều đăng dòng trạng thái với những lời có cánh dành cho các cầu thủ. Họ xem trận thắng trước U.23 Thái Lan như là một trận thắng “lịch sử”.
Một fanpage viết: “Chưa khi nào kể từ ngày cầm quân, câu nói “mỗi trận đấu là một trận chung kết” của ông Park Hang-seo lại đúng 100% như với trận gặp U.23 Thái Lan của U.23 Việt Nam vào tối nay, 26.3. Với sự cổ vũ của khán giả nhà, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo thi đấu thăng hoa và giành vé dự vòng chung kết giải U.23 châu Á theo cách không thể ấn tượng hơn: Chiến thắng 4-0 trước U.23 Thái Lan. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã xuống tận sân chúc mừng chiến thắng!".
Niềm vui sướng của cổ động viên khi đội nhà chiến thắng Thái Lan ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Một tài khoản có tên Thạch Thảo đăng dòng trạng thái như không tin vào sự thật: “Quá kinh khủng, 4-0 một tỉ số không ai có thể nghĩ tới dù lạc quan tếu đến mấy anh chị ạ”.
Cũng trong một diễn biến khác, tên các cầu thủ như: Quang Hải, Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Thái Quý… liên tục được cộng đồng mạng nhắc đến và không quên kèm theo lời khen ngợi.
Thậm chí hài hước hơn tài khoản tên Tuyết Nguyễn còn so sánh và ghép tên cầu thủ Hà Đức Chinh với tiền đạo Lukaku của CLB MU (Anh) là LukaChinh. Không dừng lại, tài khoản này còn soi luôn cả ngày tháng năm sinh, cung hoàng đạo và quê quán của Đức Chinh để khen ngợi.
Cầu thủ Văn Hậu được ví như hậu vệ lừng danh thế giới Maldini cua tuyển Ý ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Tài khoản Tuyết Nguyễn viết: “Ba trận này ngoài ngôi sao cô đơn Quang Hải và ngôi sao lúc sáng lúc xẹt LukaChinh thì có bạn này là điểm sáng. Chàng trai quê Hải Dương cung Ma Kết (11.1.1998) lanh lẹ vừa đủ, mặt ngoan mà tâm lì phết. Không lì không phải Ma Kết 
Mà sao bóng đá Việt Nam ai có “Đức” chơi cũng ngon ha. Giờ ai tên Đức tán thì không yêu luôn được, vì muốn để tên Đức đặt cho con chẳng hạn”.
Không dừng lại ở đó, tài khoản tên Paris Pháp còn cho rằng: “Nói không phải mê tín chứ Quang Hải phải được đưa sang đá ở châu Âu gấp. Pha kiến tạo bàn thắng thứ 2 cộng pha kiến tạo tấn công dẫn đến bàn thứ 4 quá ngẫu hứng và đẳng cấp. Tuyệt vời Quang Hải. Tuyệt vời U.23 Việt Nam!”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.