Cư dân mạng quan tâm: Bà nội bị tạm giữ vì liên quan đến cái chết của cháu!

07/11/2019 13:31 GMT+7

Bà nội bị tạm giữ vì liên quan đến cái chết của cháu! Vụ việc xảy ra tại Nghệ An, bà nội 65 tuổi đã bị tạm giữ nghi liên quan đến cái chết của cháu gái 11 tuổi.

Trước đó mấy ngày, bé bị mất tích, gia đình đã trình báo. Quá trình điều tra cho thấy người gặp bé gái trước khi mất tích là bà nội của em. Bà nội hôm đó về nhà một mình mà không có cháu. Mấy ngày sau, thi thể nạn nhân nổi lên trên đập Bàu Ganh. Cư dân mạng vẫn mong đó không phải là sự thật!
Tham bát bỏ mâm, tài xế taxi Hà Nội bị phạt nặng. Thay vì cuốc xe chỉ có 96.000 đồng, tài xế đã "chặt chém" một du khách Anh gấp 10 lần! Hành vi này đã bị tố cáo trên mạng xã hội, cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra "con sâu" này.
Cái kết là tài xế bị phạt 4,7 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng. Vừa bị phạt nặng, lại vừa trở thành nhân vật bị cộng đồng mạng bêu rếu, anh tài xế đã trả một cái giá quá đắt.
Cơn bão mạnh nhất đang hướng vào khu vực các tỉnh Trung và nam Trung bộ. Tin cơn bão số 6 có thể sẽ là cơn bão mạnh nhất kể từ đầu mùa bão năm 2019 đến nay đã làm nhiều người lo lắng. Cư dân mạng tích cực cập nhật tình hình và chia sẻ thông tin của bão để cảnh báo người thân trong khu vực phòng tránh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.