Cư dân mạng quan tâm: Chở bà đi khám bệnh bằng mô tô

Tố Tâm
Tố Tâm
08/05/2021 10:39 GMT+7

“Mình làm việc ở phòng khám tư nhân, sáng nay có một anh chạy mô tô chở bà đi khám bệnh, anh đỡ bà lên xuống mô tô, ngồi đợi bà khám bệnh, mua thuốc, xong ra chuẩn bị về. Anh cầm sẵn nón đợi đội cho bà".

"Cơ mà nhìn bà ngồi xe phải vịn phía sau vừa thương vừa buồn cười”... Câu chuyện dễ thương này đã nhận nhiều “tim” từ cư dân mạng.

Gian bếp gọn gàng

Hình ảnh những chiếc thau, nồi, chảo… được sắp xếp treo ngăn nắp, gọn gàng theo từng hàng, kích cỡ trong gian bếp của nhà bạn gái đã được một chàng trai chia sẻ với chú thích hóm hỉnh: “Về thăm nhà người yêu, vào bếp thấy cảnh này. Không cần biết căn bếp này là do bàn tay của mẹ cô ấy hay cô ấy làm, chỉ cần mẹ gọn gàng chắc chắn con cũng sẽ gọn gàng. Chốt hạ lấy gấp anh em ạ”.
Tuy nhiên “chốt hạ” này lại nhận những góp ý rằng hơi chủ quan bởi “cũng hên xui, mẹ mình sạch nhưng mình lại ngược lại” hay “bố mẹ sinh con, trời sinh tính”…

Lo lắng với các ổ dịch từ bệnh viện

Thông tin về những ổ dịch Covid-19 xuất phát từ các bệnh viện khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên cộng đồng mạng động viên nhau bình tĩnh và cố gắng cùng nhau vượt qua đợt dịch này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.