Cư dân mạng quan tâm: Hành động đẹp ngày đầu năm

02/01/2020 09:12 GMT+7

Tài xế xe ôm công nghệ phát hiện có vệt dầu dài khoảng 100 m trên cầu Rạch Ông (hướng từ Q.7 sang Q.8, TP.HCM) nên chạy đi kiếm cho bằng được cát để rải theo vệt dầu, giảm rủi ro cho người đi đường.

Nhận thấy vệt dầu dài khoảng 100 m có thể gây nguy hiểm cho người đi đường, nên dù đang bận, tài xế xe ôm công nghệ vẫn chạy đi kiếm bao cát để rải theo vệt dầu, giảm rủi ro cho người đi đường.
Hành động "vì mọi người" đã được cộng đồng mạng tích cực chia sẻ và biểu dương.

Các quy định mới về xử phạt giao thông “nóng”

Các chia sẻ trên mạng xã hội hôm qua tiếp tục nhắc nhở cư dân mạng về những quy định mới của Nghị định 100. Các điểm mới về vi phạm nồng độ cồn, không tuân thủ tín hiệu giao thông, cả vi phạm về vượt đèn vàng cũng được mọi người nhấn mạnh và cảnh báo nhau "chớ dại mà vi phạm". Một bộ phận cư dân mạng khác đang tò mò những quy định mới này khi áp dụng vào thực tế sẽ như thế nào?

Người chồng bị lên án ngay ngày đầu năm

Một vụ đánh ghen đã được quay clip và tung lên mạng vào hôm qua. Không bình thường như những clip đánh ghen khác, anh chồng trong clip này lại quay qua đánh vợ để bênh bồ nhí khiến cư dân mạng bức xúc. Mọi người thi nhau chia sẻ và lên án ông chồng, cho rằng hành vi của người chồng là “không thể tha thứ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.