Cư dân mạng quan tâm: Khẩu trang y tế loạn giá

01/02/2020 09:02 GMT+7

Đây là đề tài được dân mạng quan tâm, chia sẻ suốt hôm qua. Theo nhiều Facebooker, hộp khẩu trang y tế 30.000 - 40.000 đồng nay lên 200.000, thậm chí có nơi 500.000 đồng/hộp mà người mua vẫn "bu đen bu đỏ".

Ngay cả hàng online cũng “cháy” và tăng giá bán. Dù Tổng Cục QLTT hôm qua đã vào cuộc, có công văn hoả tốc yêu cầu Cục QLTT các tỉnh thành kiểm tra xử lý các trường hợp mua gom, tăng giá, nhưng tình hình có vẻ không được cải thiện bao nhiêu.

Tranh nhau mua khẩu trang chống vi rút corona khiến giá bán tăng chóng mặt

“Thời trang khẩu trang”

Dân mạng chia sẻ nhiều hình ảnh đeo khẩu trang y tế giữa mùa phòng dịch viêm phổi Vũ Hán trên các trang cá nhân. Những hình ảnh hài hước với khẩu trang cũng được dân mạng sáng tạo không ngừng nghỉ đã làm cho không khí lo lắng về đại dịch toàn cầu bớt căng thẳng trên mạng xã hội.

TP.HCM không thiếu tiền, không thiếu khẩu trang để chống virus corona

Một số trường cho học sinh tiếp tục kéo dài ngày nghỉ

Tiếp sau công văn hỏa tốc của Bộ GD-ĐT cho phép các trường đại học, cao đẳng và sở GD-ĐT các tỉnh thành tự quyết chuyện tạm thời nghỉ học, nhiều trường đại học đã kéo dài thời gian nghỉ của học sinh. Đây là chủ trương được đa phần học sinh và phụ huynh ủng hộ trong thời điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.