Cư dân mạng quan tâm: Màn bẻ hoa gây bức xúc

Thu Thúy
Thu Thúy
01/05/2020 10:02 GMT+7

Clip ghi lại cảnh một người đàn ông đứng trên lan can bên đường với taybẻ cành một cây phượng tím (được cho là thuộc địa phận TP.Đà Lạt), rồi băng qua đường đến chiếc xe đang dừng bên đối diện (ảnh ).

Trong lúc anh ta đang bẻ hoa, có giọng của một phụ nữ (được cho là đang ngồi trong xe cùng một vài người khác quay clip cảnh bẻ hoa) lên tiếng ngăn cản và bức xúc bởi “biết bao lâu một cây mới có thể ra hoa như vậy”.
Hành vi của người đàn ông nọ khiến nhiều người ngán ngẩm và một lần nữa, ý thức gìn giữ cảnh quan khi đi du lịch trở thành tâm điểm bàn luận trong cộng đồng mạng.

Đi chơi xin chớ chủ quan

Hình ảnh du khách tụ tập từng nhóm, trong đó rất nhiều người không đeo khẩu trang tại một số địa điểm du lịch ngày lễ 30.4 (ảnh) được nhiều dân mạng chia sẻ cùng bình luận bày tỏ lo lắng trước việc nhiều người chủ quan trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Nên nhớ rằng dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt và Chính phủ đã luôn nhắc nhở toàn dân tuyệt đối không chủ quan, “không tập trung quá 30 người tại nơi công cộng và giữ khoảng cách tối thiểu 1 m khi tiếp xúc”, nhiều người nhắc nhau. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.