Cư dân mạng quan tâm: Người con bế cha đi khám bệnh?

01/06/2019 18:06 GMT+7

Những vấn đề bức xúc như gian lận thi cử, tăng giá điện, giá xăng, tình trạng tham nhũng... được nhiều đại biểu Quốc hội quan tâm và nêu lên trong các phiên thảo luận lần này được dân mạng theo dõi sát sao và chia sẻ mạnh.

Bỏ giảng đường, thầy giáo miền Trung vào TP.HCM chạy xe ôm để kiếm tiền chăm vợ chạy thận là câu chuyện cảm động được dân mạng chia sẻ mạnh mẽ. Đó là thầy giáo Nguyễn Ngọc Thành, một giáo viên dạy toán ở Bình Định.
Ngay khi viết bài về ước mơ của thầy Thành, Báo Thanh Niên đã thực hiện Chạm vào ước mơ cho thầy và gia đình. Một trường học ở TP.HCM đã nhận thầy vào dạy và miễn phí học phí 3 năm cho con của thầy là em Minh Nhật.
Một nhân vật khác (chưa rõ tên họ và địa chỉ cụ thể) cũng được dân mạng thả tim và không tiếc lời khen ngợi qua bức ảnh được chia sẻ trên mạng. Trong ảnh, anh thanh niên bế người cha già ốm yếu đi bệnh viện (ảnh).
Người đưa hình ảnh này cho hay, đều đặn mỗi tuần ba lần, anh bế cha đi thăm khám rồi lại bế về. Điều đó cũng dễ hiểu thôi, người con hiếu thảo nào lại không biết công ơn trời biển mà cha mẹ dành cho con cái.
Ai quên thì hãy xem lại những hình ảnh mà dân mạng đang chia sẻ trong mùa thi cử: cha mẹ thấp thỏm đứng ngồi không yên trước các điểm thi, leo cả lên hàng rào ngóng vào phòng thi, nơi con em mình đang trải qua những giờ thi căng thẳng, đã nói lên tất cả tấm lòng của cha mẹ.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.