Cư dân mạng quan tâm: Nhân viên trạm BOT bị hành hung dã man

Thu Thúy
Thu Thúy
26/08/2020 10:02 GMT+7

Đoạn clip ghi lại màn đấm đá đầy bạo lực xảy ra vào tối 24.8 trước cổng Trạm thu phí BOT Ninh Xuân (TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa).

Ông Nguyễn Đức Trọng, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cico 501 BOT QL26, cho biết công ty đã báo cáo cơ quan công an địa phương về sự việc hai nhân viên của trạm thu phí là ông Lê Ngọc Chánh (ca trưởng) và Lê Nguyên Phương (bảo vệ trạm) bị đánh đến nhập viện. Vụ việc khiến người xem phẫn nộ, mong cơ quan công an sớm vào cuộc để có biện pháp xử lý thích đáng người có hành vi côn đồ này.

Cộng đồng FA xôn xao với lễ Thất tịch

 Các món ăn từ đậu đỏ là chủ đề của nhiều cư dân mạng vào hôm qua (nhằm ngày 7.7 âm lịch, được biết là lễ Thất tịch gắn với chuyện gặp nhau duy nhất trong năm của Ngưu Lang - Chức Nữ).
ẢNH CẮT TỪ CLIP VÀ TRÊN MẠNG XÃ HỘI

ẢNH CẮT TỪ CLIP VÀ TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trên các group nhiều người mở bán các món chuyên đậu đỏ dành cho khách hàng thuộc hội những người độc thân (Forever Alone - FA) với những lời rao “có cánh” - ăn vào sẽ giúp “thoát ế”. Chưa biết “linh nghiệm” thế nào, nhưng nhiều FA đã rôm rả chia sẻ câu chuyện của mình, có người thoát ế thành công (dù không biết có phải nhờ ăn đậu đỏ hay không) nhưng có người thì “vẫn lẻ bóng dù năm nào cũng ăn đậu đỏ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.