Cư dân mạng quan tâm: Nữ tài xế bất cẩn khiến con suýt gặp nạn

Thu Thúy
Thu Thúy
17/02/2021 10:10 GMT+7

Clip do camera hành trình ghi lại cho thấy một phụ nữ lái ô tô 4 chỗ (biển số Hà Nội) chở theo em nhỏ khoảng 3 tuổi ngồi ghế sau.

Có thể do bất cẩn không bấm chốt cửa nên đứa trẻ đã tự bật mở cửa và nữ tài xế thì không hay biết. Thấy tình huống nguy hiểm, người lái ô tô phía sau đã liên tục bấm còi, ép nữ tài xế tấp xe vào lề đường. Do nữ tài xế đạp thắng gấp nên đứa trẻ bị ngã ra ngoài khiến người xem “thót tim”. May mắn em bé bình an vô sự.

Bị phạt vì trốn cách ly còn khoe “chiến tích”

Đang trong thời gian bị cách ly y tế tại nhà, một phụ nữ đã trốn đi ăn lẩu cùng bạn bè. Vụ việc bị cơ quan chức năng phát hiện do một người trong nhóm livestream “khoe” trên Facebook. Người phụ nữ này (được xác định là thuộc diện phải cách ly tại nhà do có liên quan đến F0 ở tỉnh Hải Dương) sau đó bị xử phạt 5 triệu đồng. Dân mạng hoan nghênh việc xử lý nhanh chóng và nghiêm khắc của cơ quan chức năng.

Tai nạn bất ngờ

Từ trong nhà đủng đỉnh đi ra để đóng cổng, một phụ nữ gặp tai nạn nguy kịch bởi cánh cổng sắt cao bất ngờ đổ xuống đè lên người. Đoạn video do camera giám sát ghi lại được nhiều dân mạng chia sẻ, kèm theo cảnh báo về những sự cố “tai bay vạ gió” như thế này. Chưa rõ địa điểm xảy ra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.