Cư dân mạng quan tâm: Thêm 2 tỉnh có ca nhiễm Covid-19, học sinh sắp thi lo lắng

06/08/2020 10:12 GMT+7

Lạng Sơn, Bắc Giang là các địa phương mới có ca nhiễm Covid-19 sau 9 tỉnh, thành khác ( Đà Nẵng , Quảng Nam, TP.HCM, Hà Nội, Quảng Ngãi, Thái Bình, Đắk Lắk, Hà Nam và Đồng Nai).

Thông tin này tuy không làm cộng đồng mạng quá lo lắng (do tình hình đã được dự báo trước), nhưng đã khiến nhiều phụ huynh, học sinh chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT cuối tuần này có phần băn khoăn, lo lắng.

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam sáng 6.8: Thêm 4 ca mắc mới ở Hà Nội, Quảng Nam

Tiếp tục "tiếp sức" Đà Nẵng, dân mạng tin tưởng

Sau Hà Nội, TP.HCM, tiếp theo là Hải Phòng, Bình Định đã cử các đoàn y bác sĩ, điều dưỡng đến Đà Nẵng tiếp sức chống dịch. Hình ảnh các đội "đặc nhiệm" chi viện lên đường đến Đà Nẵng được dân mạng tự hào chia sẻ. Cùng với sự "tiếp sức" của nhiều cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp, cá nhân trong thời gian qua, cộng đồng mạng bày tỏ sự tin tưởng: VN sẽ chiến thắng đợt dịch lần này.

Bên trong bệnh viện dã chiến chống Covid-19 hoàn thành trong 4 ngày ở Đà Nẵng

Vụ nổ "chấn động" toàn thế giới

Vụ nổ khủng khiếp

Ảnh: Reuters

Hôm qua, thông tin và hình ảnh, clip về vụ nổ 2.750 tấn ammonium nitrate ở Beirut (Li Băng), làm chết ít nhất 100 người và hơn 4.000 người bị thương, tràn ngập các kênh mạng xã hội. "Kinh khủng!", "Nổ như bom nguyên tử" là những bình luận chiếm đa phần khi cư dân mạng nói về vụ nổ khủng khiếp này.

Bản tin Covid-19 ngày 5.8: Một ngày thêm 43 ca bệnh mới, lây nhiễm cộng đồng lan đến Bắc Giang, Lạng Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.