Cư dân mạng quan tâm: Truy tìm tài xế xe bán tải tông người rồi bỏ chạy

Thu Thúy
Thu Thúy
02/03/2020 10:05 GMT+7

Camera hành trình ghi lại khoảnh khắc tài xế xe bán tải phóng tốc độ cao bất ngờ tông thẳng vào hai người đi cùng một xe máy.

Vụ việc xảy ra sáng 1.3 tại ngã rẽ vào chung cư The Golden An Khánh, thuộc H.Hoài Đức, TP.Hà Nội, khiến hai nạn nhân bị thương nặng. Tài xế xe bán tải đã bỏ chạy sau đó. Cư dân mạng đang tích cực chia sẻ thông tin vụ việc mong tìm ra danh tính người gây tai nạn.

Lại đánh giày “chặt chém”

Clip ghi lại cảnh sau khi đánh giày, nam thanh niên cầm của khách Tây tờ 500.000 đồng và đi lại đưa cho “đồng nghiệp” lớn tuổi đứng gần đó. Khi người quay clip nói với vị khách Tây rằng “max expensive” (đắt cực đỉnh), vị khách lên tiếng thì người đàn ông nọ mới trả lại 200.000 đồng. Vụ việc được cho xảy ra ở TP.Hà Nội. Đoạn clip khiến dân mạng bức xúc và đề nghị công an xử lý những người “chặt chém”.

Đỗ xe sai và bị đáp trả “bá đạo”

Một chủ xe ô tô đã đỗ xe giữa cửa nhà người lạ. Hậu quả, khi quay trở lại thì thấy dòng chữ trên nắp capo và trên gương xe: “Ô tô xịn mà không có tiền đỗ trong bãi à? Cho 20.000 nhé, không sau là mất gương đấy”. Kèm theo đó là 2 tờ 10.000 đồng. Cách ứng xử của người viết lẫn chủ xe gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.