Cư dân mạng quan tâm: Xăng giả, bao cao su giả... với số lượng gây 'sốc'

08/06/2019 08:32 GMT+7

19,5 triệu lít xăng giả đã bán ra thị trường do đường dây của đại gia Trịnh Sướng pha chế là thông tin khiến cộng đồng mạng bị “sốc”. Dân mạng còn hoang mang trước số lượng lớn bao cao su và gel bôi trơn giả.

19,5 triệu lít xăng giả ra thị trường

Thông tin về đường dây pha chế xăng giả của đại gia Trịnh Sướng pha chế là thông tin khiến cộng đồng mạng bị “sốc”.
Xăng giả có thể là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng cháy nổ xe cộ, cư dân mạng nhận định. Mà đó chỉ là con số bị can Sướng khai, còn con số thật chưa biết bao nhiêu.

Công an TP.HCM phá đường dây xuất bao cao su và gel bôi trơn giả

Đây cũng là thông tin rộ lên trên mạng xã hội vào hôm qua, khiến không ít dân mạng hoang mang bởi lô hàng tạm thu lên tới hơn 6 tỉ đồng. Tại cơ quan công an, 4 người bị bắt khai sản xuất bao cao su giả, cung cấp sỉ cho nhiều khách hàng bán lại để hưởng lợi. Trước đó, vào tháng 1.2019, nhóm người này bị phát hiện tổ chức sản xuất bao cao su giả với số lượng rất lớn, nay đang trong quá trình cơ quan chức năng xử lý thì lại tiếp tục phạm tội.
Ảnh: Văn Tiến

Sáng 7.6, clip quay cảnh taxi bị xe container đẩy xềnh xệch trên đường

Đoạn clip được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội, ai xem cũng khiếp vía. Vụ việc được cho là xảy ra tại nút giao phía đông cầu Tiên Sơn, Đà Nẵng. Ngay sau khi xe container dừng lại, mọi người mới thở phào nhẹ nhõm vì không ai trong chiếc taxi bị gì. Hú vía!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.