Cư dân mạng quan tâm: Xe buýt phun khói mịt mù đường phố

Thu Thúy
Thu Thúy
04/12/2019 12:25 GMT+7

Clip ghi lại cảnh một chiếc xe buýt lưu thông trên một con đường ở Hà Nội với khói xả mù mịt phía sau khiến mới thoạt nhìn tưởng chiếc xe bị cháy, theo lời người đăng tải.

Nhiều người đã chia sẻ clip này cùng những bình luận bày tỏ lo ngại về mức độ ô nhiễm môi trường ngày càng nặng do khí thải từ các phương tiện giao thông.

Chàng trai tốt bụng nhận “mưa tim”

 Câu chuyện nam tài xế nhiệt tình giúp đỡ một sản phụ đẻ rơi dọc đường đã gây xúc động.
Theo chia sẻ của một tài khoản, trên đường về Hà Nội, khi qua khu công nghiệp Đình Trám, Bắc Giang người này đã dừng lại khi thấy một bà cụ và một chàng trai trẻ đang khóc và có vẻ cầu xin mấy anh lái xe taxi nhưng không ai giúp.
“Qua thăm hỏi thì biết vợ của chàng trai đang khóc kia đẻ rơi con giữa đường, nhưng gọi xe... xe đến rồi bỏ đi”, tài khoản này kể. Và anh quyết định cùng chàng trai đưa sản phụ cùng bé sơ sinh đến bệnh viện, may mắn là hai mẹ con đã được cấp cứu kịp thời.

Nhóm tài xế hỗn chiến

Clip ghi lại cảnh 4 người đàn ông cầm gậy, vừa chửi bới vừa tấn công đối phương khiến nhiều người đi đường hết sức sợ hãi và gây ùn tắc cả đoạn đường. Vụ việc xảy ra trên QL1A vào sáng qua gây xôn xao cộng đồng mạng. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ việc nhưng theo nhiều dân mạng, cách hành xử như thế rõ ràng là không chấp nhận được.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.